ClockThứ Hai, 25/08/2014 10:42

Lựa chọn phong cách hoàn hảo cho cả tuần tới công sở

TTH.VN - Khái niệm trang phục công sở luôn là những bộ đồ khô khan, nhàm chán đã xưa cũ vì một quý cô hiện đại sẽ luôn biến cách biến tấu set đồ của mình để có những diện mạo tươi mới tràn đầy tự tin, thổi bừng sức sống 8h công sở. Dưới đây là 7 gợi ý cho 7 ngày làm việc đầy hứng khởi.
 Thứ 2: Hài hòa với sắc cobalt – trắng

 
Áo sơ mi trắng kết hợp cùng bộ suit màu cobalt cho buổi họp đầu tuần sang trong và chuyên nghiệp, áo sơ mi cobalt kết hợp cùng palazzo trắng thanh lịch và phóng khoáng...  Những set đồ đơn giản được kết hợp cùng hai tone màu trắng - xanh cobalt giúp những cô nàng công sở luôn nổi bật, sang trọng và sành điệu. 


 


 
Thứ 3: Cuốn hút từ những điều đơn giản nhất

 
Cho dù bạn muốn phá cách thế nào thì vẫn luôn phải đảm bảo yếu tố lịch sự nơi công sở. Vậy sao bạn không mix đồ từ những item toát lên vẻ thanh lịch đã có sẵn. Một chiếc áo trắng cổ chữ V + quần đen kiểu dáng độc đáo + cùng một chiếc áo khoác những khi trời lạnh: đơn giản nhưng đầy sức hấp dẫn.






 
Thứ 4: Đẳng cấp với váy liền tay lỡ

 
Chuyên nghiệp, gợi cảm và thông minh – đây là những gì set đồ này mang lại cho bạn. Chiếc váy liền tay lỡ có thể trắng, đen hay nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng khi biết cách chọn lựa và kết hợp, chúng sẽ khiến diện mạo của bạn rạng rỡ đến không ngờ.









 
Thứ 5: Chấm phá cho ngày giữa tuần

 
Có thể bạn đã hơi “đuối” sau những ngày đầu tuần làm việc mà vẫn chưa được nghỉ ngơii vì hôm nay mới chỉ là thứ 5. Vậy tại sao không tự lên dây cót tinh thần cho mình bằng một bộ đồ màu sắc để xóa tan đi mọi mệt mỏi cũng như truyền sự yêu đời cho văn phòng.







 
Thứ 6: Sành điệu với màu trắng

 
Vừa tạo nên sự thanh lịch cho bề ngoài của bạn, vừa giảm thiểu hấp thụ ánh mặt trời trong những ngày cuối hè nắng vẫn còn chói chang, đó là lý do để trải nghiệm một set đồ white – on – white cho ngày cuối tuần thêm hứng khởi.











 
Thứ 7: Ngày cuối tuần dễ chịu

 
Hãy để quần short thổi bừng lên sự năng động và cá tính cho bạn sau một tuần làm việc. Một chiếc quần short được mix tinh tế với phụ kiện sẽ giúp bạn tự tin đi thẳng từ văn phòng của mình đến những bữa tiệc cuối tuần.






Mít (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top