ClockThứ Năm, 08/09/2016 14:22

Lừa lấy 2 xe máy đi cầm cố để chơi game

TTH.VN - Ngày 8/9, Công an TP. Huế đã bắt giữ đối tượng Huỳnh Khánh Dũng (28 tuổi, trú xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) để điều tra làm rõ hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, cuối tháng 8/2016, Công an TP. Huế nhận được tin báo của các anh Bảo Phước và Nguyễn Hữu Hiền (cùng trú tại đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế), cho biết có một người tự xưng là “Quỳnh” mượn 2 xe môtô đi có việc sau đó biến mất.

Huỳnh Khánh Dũng tại cơ quan công an

Lực lượng Công an đã nhanh chóng tiến hành điều tra truy xét và đã xác định được đối tượng trên có tên là Huỳnh Khánh Dũng (tạm trú tại 4D Chùa Ông, phường Phú Cát, TP Huế) nên mời đến cơ quan Công an điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an Dũng khai nhận: Do nghiện game online nên đã mượn xe môtô hiệu Jupiter mang biển số kiểm soát 75L2 - 0191 của anh Phước rồi đưa đi cầm cố lấy số tiền 8,5 triệu đồng và “nướng” vào game online.

Sau khi hết tiền, cũng với thủ đoạn trên, Dũng tiếp tục mượn xe của anh Hiền, bạn cùng chơi game tại quán nói đi có việc và tiếp tục cầm cầm cố lấy 7,5 triệu đồng để chơi game.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Huỳnh Khánh Dũng về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" theo đúng pháp luật quy định. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top