ClockThứ Ba, 24/11/2015 16:54

Lục bát rời của nhà văn Nguyên Quân được đánh giá cao

TTH - Chiều 24/11, Hội nhà văn tỉnh phối hợp với Tạp chí Sông Hương tổ chức chương trình giới thiệu tác giả - tác phẩm năm 2015, giới thiệu tác phẩm thơ Lục bát rời của nhà văn Nguyên Quân.

Nhà văn Nguyên Quân nhận hoa chúc mừng lại buổi lễ

Lục bát rời là tập thơ gồm 144 bài, có trường liên tưởng rất rộng và sâu. Không gian thơ trải rộng từ núi cao về phố thị, đồng bằng đến biển khơi. Chiều dài thơ trải qua năm tháng, bốn mùa, sáng trưa, chiều tối và khuya. Tập thơ này được rất nhiều nhà văn, nhà thơ đến tham dự đánh giá cao.

Nhà văn Nguyên Quân đến nay đã xuất bản được 10 tác phẩm chính thức, gồm 7 tập thơ, 2 tập truyện ngắn và 1 tập truyện dài. Ông được xem là cây bút viết nhiều, đủ thể loại nhưng thể loại nào cũng thành công, đặc biệt là thơ lục bát.
Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao, đưa vào vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại lăng Gia Long

Ngày 15/4, Công ty TNHH Gbike (Viet PM) phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế thực hiện Lễ bàn giao và đưa vào vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại Lăng Gia Long. Đồng thời, chuyển giao công nghệ, cung cấp các dịch vụ phụ trợ như ứng dụng công nghệ chia sẻ xe đạp GCOO, sạc điện và bảo trì xe đạp điện.

Bàn giao, đưa vào vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại lăng Gia Long
Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống

Bảo tàng Mỹ thuật Huế không chỉ là không gian trưng bày các triển lãm thu hút công chúng tham quan, mà những năm qua, nơi này đã trở thành điểm đến như một trường học trải nghiệm cho các em học sinh. Không chỉ hiểu thêm về nghệ thuật như hội họa, sắp đặt…, các em còn được nhập vai để cho ra tác phẩm theo cách của riêng mình.

Đến bảo tàng để thêm yêu văn hóa truyền thống
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Return to top