ClockThứ Năm, 10/06/2021 16:41

Luôn ý thức phòng chống dịch bệnh

Sau khi Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ ăn uống, thể dục thể thao, vận tải nội tỉnh... nhưng vẫn phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch, cuộc sống người dân bắt đầu có những dấu hiệu nhộn nhịp hơn trước. Từ sáng sớm, dọc đường đi bộ hai bờ sông Hương, các công viên, con đường… từng tốp người đi bộ, đạp xe, ai cũng kín mít khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn. Các nhóm tập thể dục nhịp điệu, dưỡng sinh… luôn đảm bảo số lượng dưới 20 người. Những hàng quán cả người bán, lẫn người mua và nhân viên phục vụ luôn đeo khẩu trang.

Điều đó cũng được tác giả Lương Nam Nhật Long ghi nhận tại các chợ trên địa bàn, một lần nữa cho thấy ý thức phòng chống dịch luôn được người dân đặt lên hàng đầu.

Các hoạt động thể dục, thể thao bắt đầu nhộn nhịp trở lại song vẫn đảm bảo quy định phòng chống dịch

Mua bán mùa dịch: Luôn luôn đeo khẩu trang

Tranh thủ đi chợ lúc sáng sớm

Chèo Sup trên sông Hương nhưng vẫn giữ khoảng cách

THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên

Sáng 17/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên
Một công đôi việc

Thời tiết đang chuyển mùa với nóng, lạnh, nồm ẩm đan xen nên nguy cơ mắc bệnh và lây lan dịch bệnh trên vật nuôi là rất cao. Theo thông tin mới nhất, dịch cúm gia cầm H5N1 đang xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc và phía Nam; cùng với một số dịch bệnh khác trên đàn vật nuôi vẫn đang tiềm ẩn.

Một công đôi việc
Chăn nuôi hữu cơ, an toàn dịch bệnh

Trong điều kiện dịch bệnh đang hoành hành thì chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH), hữu cơ là hướng đi tất yếu đối với các tổ chức, hộ cá nhân.

Chăn nuôi hữu cơ, an toàn dịch bệnh
Return to top