ClockThứ Hai, 02/08/2021 17:26

Lượng công dân từ vùng dịch về vẫn tăng mạnh

TTH.VN - Chiều 2/8, có 13.208 công dân đang cách ly tập trung tại các khu cách ly tuyến tỉnh và tuyến huyện. Trong đó, chỉ trong vòng 1 ngày, các khu cách ly đã tiếp nhận gần 2 ngàn người về từ các vùng dịch.

“Chia lửa” cùng tuyến trênGhi nhận thêm 9 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách lyKhảo sát, kích hoạt thêm các khu, cụm cách ly mới

Công dân thực hiện khai báo y tế khi được tiếp nhận

Hiện tại, 14 khung cách ly (T tỉnh) do Bộ CHQS tỉnh quản lý hầu như đã hết công suất với hơn 10 ngàn người đang cách ly: T5 (Trung tâm GDQP) có 1.791 công dân,  T6 (Kí túc xá Trường Bia) có 2.387 công dân đang thực hiện cách ly,  T4 (Trường Nghiệp vụ Thuế) có 1.237 công dân… đang thực hiện cách ly.

Các khu cách ly tuyến huyện cũng đang dần hoàn thiện cơ sở vật chất và đã tiếp nhận 3.036 công dân về cách ly.

Trong khi đó, có 526 công dân đang ở các chốt, chờ làm thủ tục và phân luồng để được đi cách ly tập trung.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân

Công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC) trên địa bàn toàn tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực; qua đó, góp phần giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân, đảm bảo an ninh, chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân
Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cho bà Yoo Soo Yeon

Chiều ngày 22/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Bà Yoo Soo Yeon, Phó Giám đốc Quốc gia Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp tích cực và hiệu quả, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cho bà Yoo Soo Yeon
Return to top