ClockThứ Sáu, 06/05/2022 15:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Lý do bạn nên đầu tư shoptel Meysenses Lucia Bay

TTH.VN - Là một trong những dự án góp phần kiến tạo nên khu đô thị sầm uất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Shoptel Meysenses Lucia Bay mang đến một luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản shoptel miền Trung.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

 Shoptel Meysenses Lucia Bay dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu

Tổng quan shoptel Meysenses Lucia Bay

Những nhà đầu tư sẽ được sở hữu lâu dài những căn nhà phố thương mại đẹp nhất nhì tại Nghệ An. Shoptel Meysenses Lucia Bay được quản lý các thương hiệu 5 sao quốc tế với kiến trúc độc đáo và tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Đây được xem như một kiệt tác nghỉ dưỡng có một không hai trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

Tổng quan shoptel Meysenses Lucia Bay

Dự án được tổng quan chi tiết như sau:

  • Vị trí: Nằm ở Nghi Yên Và Nghi Tiến, Nghi Lộc, Thành Phố Nghệ An.
  • Quy mô: 52,4 ha được chia làm 4 phân khu: Khu MGallery với hơn 113 biệt thự, Khu Aura với 107 biệt thự và shoptel, Khu Starlight với 30 biệt thự, Khu Artemis với 100 biệt thự.
  • Mật độ dùng cho xây dựng: Khoảng 22%.
  • Tổ chức quản lý: MGallery vận hành (thuộc tập đoàn Accor).
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ, lâu dài.
  • Tiện ích: mang đến rất nhiều tiện ích như: trung tâm sự kiện, nhà hàng, câu lạc bộ, khu vui chơi, hệ thống sức khỏe,....

Lý do nên đầu tư shoptel Meysenses Lucia Bay?

Meysenses Lucia Bay là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện nay

Dưới đây là 4 lý do mà bạn có thể tự tin xuống tiền đầu tư dự án Meysenses Lucia Bay ngay hôm nay:

Vị trí đắc địa

Vốn tọa lạc trên bãi biển Bãi Lữ thuộc 2 thị trấn Nghi Tiến và Nghi Yên, tỉnh Nghệ An tạo nên một bức tranh tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng bãi biển được xem là đẹp nhất vịnh Bắc Trung Bộ.

Bên cạnh đó dự án chỉ cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 15km, cách thành phố Vinh khoảng 20km. Dễ dàng kết nối với địa điểm du lịch cũng như thương mại tiềm năng trong vùng.

Vị trí được rất xem là đắc địa bởi hệ thống giao thông ở đây cực kỳ phát triển. Từ đó nâng tầm các sản phẩm bất động sản của dự án lên và dự đoán sẽ đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Bên canh đó 4 mặt của dự án sẽ giáp:

  • Phía Tây Nam giáp khu du lịch Bãi Lữ.
  • Phía Tây Bắc giáp biển Cửa Hiền.
  • Phía Tây Nam giúp khu dân cư Nghi Yên Xã.
  • Phía Đông Nam giáp biển Đông.

Tiện ích hàng đầu

Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu hàng loạt các tiện ích hàng đầu, chuẩn quốc tế đảm bảo mang đến trải nghiệm sống và nghĩ dưỡng cho du khách cũng như dân cư khi đến đây:

  • Công viên ven biển.
  • Dịch vụ thuê mướn cano và thuyền câu cá trên biển.
  • Massage xông hơi và đá nóng.
  • Phố chợ đêm, khu vui chơi.
  • Quảng trường biển và cầu cảng.
  • Trung tâm tổ chức sự kiện.
  • Nhà hàng với nhiều tầm nhìn khác nhau từ biển đến góc quay 360 độ.
  • Bảo tàng di sản với nhiều loại hình nghệ thuật.
  • Hệ thống sức khỏe và sắc đẹp chuẩn quốc tế.

Với đa dạng những loại tiện ích cũng đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nơi đây. Dự án hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân ý tưởng cũng như lâu dài cho bất cứ ai muốn sống trong môi trường chuẩn quốc tế và phong cách đẳng cấp 5 sao tại Nghệ An.

Kiến trúc thời thượng, đẳng cấp

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu thiết kế mang đến sự hài hòa trong kiến trúc với bầu không khí thơ mộng tại bãi biển đẹp nhất nhì vịnh Bắc Trung Bộ. Nó là sự kết hợp giữa khoảng lặng của kiến trúc Pháp với sự thơ mộng nhẹ, nhàng mang hơi hướng khống khoáng của Châu Âu. Tất cả tạo nên một khung cảnh nghỉ dưỡng có một không hai.

100% các shoptel ở đây sẽ được cam kết sẽ có 2 mặt tiền đường và sở hữu hàng loạt các thiết kế cũng như kiến trúc hàng đầu như: ban công, khu vườn riêng, bể bơi, khu cafe ngoài trời,.. Đảm bảo cả gia đình có thể thư giãn và tận hưởng sau những ngày cuối tuần.

Pháp lý vượt trội

Một sự khác biệt tạo nên đẳng cấp so với các shoptel ở các nơi khác. Ở dự án Meysenses Lucia thì quyền sở hữu sẽ là lâu dài chứ không giới hạn như 50 năm như các bất động sản  ven biển khác.

Đây được xem là một yếu tố mang đến cực kỳ nhiều ấn tượng cho các nhà đầu tư khi có thể sở hữu lâu dài. Tùy ý chuyển đổi mục đích sử dụng, kinh doanh hoặc cho thuê một cách dễ dàng mang đến khả năng sinh lời cao.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Là một trong những hệ sinh thái tiện ích phức hợp, Meysenses Lucia Bay dần trở thành tiêu chuẩn lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư hiện nay. Với những lợi điểm tuyệt vời trên, Meysenses Lucia Bay sẽ là một trong những sự lựa chọn đầu tư đáng giá nhất.

Thông tin liên hệ:        

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY      
  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938.00.77.78 
  • Email: pingnhadat@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

TIN MỚI

Return to top