ClockThứ Năm, 11/04/2019 15:18

Lý do chọn mua iPhone 8 64GB cũ tầm 9 triệu tại Di Động Việt

TTH.VN - Mặc dù iPhone 8 64GB cũ là smartphone không có quá nhiều nổi bật so với iPhone X. Nhưng đây vẫn là model được lựa chọn thay vì những smartphone Android mới.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt iPhone 8 vẫn là mẫu điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình ổn định và giá bán khá tốt được đa số người dùng lựa chọn trong thời gian qua. Dưới đây là một số lý do nên lựa chọn mua iPhone 8 64GB cũ tại Di Động Việt.

Điện thoại iPhone 8 thiết kế đẹp, sang trọng

Giá bán ổn định

Sau 2 năm lên kệ, giá bán iPhone 8 đã dần ổn định, khách hàng có thể mua iPhone 8 64GB cũ tiết kiệm đến 6 triệu đồng thay vì mua máy mới. Đồng thời giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VNPay giá máy chỉ còn 9.257.000 đồng.

Chế độ bảo hành tốt

Khi mua điện thoại iPhone cũ tại Di Động Việt, quý khách hàng được bảo hành dài hạn lên đến 06 tháng, 7 ngày dùng thử miễn phí và 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày đầu tiên. Ngoài ra, với những sản phẩm này, cửa hàng còn có thêm gói bảo hiểm rơi vỡ giảm 30% 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt

Cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999 trong tháng 04 này

Đặc biệt, khi mua điện thoại iPhone trong tháng 4 này tại Di Động Việt, quý khách hàng sẽ nhận được một ID mua hàng để tham gia quay số trúng thưởng chương trình” sắm iPhone trúng 8 chỉ vàng 9999” hàng tuần, cùng nhiều chương trình hấp dẫn.

Thiết kế iPhone 8 đẹp, hoàn thiện

Mặc dù iPhone 8 không phải là smartphone nổi bật như iPhone X, nhưng nó cũng gây sự chú ý cho người dùng. Vì đây là mẫu điện thoại cuối cùng sở hữu thiết kế truyền thống iPhone đời đầu.

Vẫn giữ được thiết kế ngôn ngữ nhôm truyền thống, cùng với nút home hiện hữu ở mặt trước máy, các viền cạnh trên và cạnh dưới khá dày.

iPhone 8 64GB like new sở hữu màn hình lớn 4.7 inch vừa phải trên tấm nền IPS LCD, độ phân giải 750 x 1334 pixels. Đặc biệt kết hợp với công nghệ True Tone mới cho khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc, đường nét chính xác, sắc nét hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 8 64GB cũ được Apple trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử A11 Bionic kết hợp RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB vẫn cho hiệu năng cao hơn 25% và đồ họa nhanh hơn 30% so với Apple A10 trên iPhone 7, iPhone 7 Plus.

Máy có khả năng đa nhiệm tuyệt vời trên hệ điều hành iOS 11 mới nhất, được tối ưu với nhiều tính năng thú vị.

Camera máy xoá phông cực chất

Camera iPhone 8 chụp ảnh chuyên nghiệp với cảm biến chính 12MP, khẩu độ f/1.8. Đồng thời camera máy khả năng lấy nét theo pha, chống rung,...Camera trước 7MP cho bạn những hình ảnh selfie chất lượng.  

Như vậy, iPhone 8 64GB cũ là smartphone đáng mua trong tầm giá. Bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc mua online tại các cửa hàng Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP. Hồ Chí MinhĐà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top