Thể thao trong nước

Lý ​Hoàng Nam lên hạng 610 thế giới

ClockThứ Hai, 14/11/2016 10:11
Lý Hoàng Nam đã nhảy lên vị trí thứ 610 trên bảng xếp hạng vừa được Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) công bố sáng 14-11 (giờ VN).

Tay vợt Lý Hoàng Nam đã lên hạng 610 thế giới. Ảnh: T.P

Hoàng Nam đã nhảy lên 10 bậc so với tuần trước nhờ thành tích vào đến tứ kết đơn nam Giải quần vợt Vietnam F9 Futures thuộc hệ thống Men’s Futures kết thúc ở Bình Dương hồi tuần trước. Thành tích này giúp Hoàng Nam tích lũy thêm 2 điểm để nâng tổng số điểm của mình trên bảng xếp hạng ATP lên 48 điểm.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi nhảy vọt đến 93 bậc để lên hạng 619 thế giới nhờ thành tích vô địch đôi nam Giải Vietnam F9 Futures. Đây là những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới mà một tay vợt nam VN đạt đến. Đồng thời, Hoàng Nam cũng đã kết thúc phần thi đấu quốc tế trong năm 2016.

Sau khoảng 3 tháng dự 9 giải Men’s Futures liên tiếp tại Bình Dương, Hoàng Nam sẽ bước vào giai đoạn tập luyện để rèn thể lực và kỹ thuật chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Dự kiến, Hoàng Nam cũng sẽ tham dự Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016 diễn ra tại Nghệ An đầu tháng 12 để phục vụ người hâm mộ và duy trì cảm giác thi đấu.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai
Return to top