ClockThứ Ba, 14/09/2021 19:27

M – TALK Nhà tài trợ chính cho Heineken countdown party

TTH.VN - Heineken Countdown Party là sự kiện được hàng nghìn người mong chờ mỗi năm. Đây là sự kiện được đầu tư hoành tráng và cực kỳ công phu khiến khán giả vô cùng hứng thú và ngạc nhiên. Vậy âm thanh ánh sáng tại Heineken Countdown Party khủng như thế nào ? Do ai cung cấp, phụ trách và chịu trách nhiệm ? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Âm Thanh Ánh Sáng Tại Heineken Countdown Party Do Ai Cung Cấp?

Sự kiện hoành tráng nhất của Heineken được tạo nên bởi hệ thống âm thanh ánh sáng cực kỳ ấn tượng, độc đáo, mới lạ và rất thú vị, thu hút hàng nghìn người tham gia. Hệ thống âm thanh và ánh sáng hoành tráng ấy được cung cấp bởi Công ty M – TALK. 

Âm thanh, ánh sáng tại Heineken Countdown Party

Heineken Countdown Party được tổ chức thường niên, nhưng ấn tượng sâu sắc và đầu tư khủng nhất là vào năm 2016. Thời điểm đó sự kiện được tổ chức tại tượng đài Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm – Hà Nội vào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và bước vào năm mới 2016.

M – TALK là đơn vị cung cấp, cho thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Để có thể chọn lựa được đơn vị cung cấp này, Heineken đã phải tiến hành khảo sát thị trường, cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ lưỡng. 

Sự kiện với quy mô tham gia từ 80 – 3000 người tham gia, M – TALK đã phải chuẩn bị rất kỹ lượng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Đặc biệt với thời gian chuẩn bị gấp rút, M – TALK đã rất cẩn thận đến từng chi tiết, nhanh chóng để hoàn thành công việc để tạo nên không gian khổng lồ, ấn tượng và hoành tráng. 

Công ty M – TALK cung cấp những dịch vụ gì ? 

Hẳn rất nhiều người sẽ thắc mắc rằng đơn vị phụ trách âm thanh, ánh sáng của chương trình quy mô lớn nhất năm hoạt động, cung cấp những dịch vụ gì ?. 

Hiện nay Công Ty Phòng Thu Âm M – TALK không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng cho các sự kiện, chương trình, hội thảo, đám cưới,…  mà còn là mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như : 

  • Thu âm đơn ca, top ca, radio,…
  • Lồng tiếng phim, video,…
  • Quay MV âm nhạc, hỗ trợ quay, hỗ trợ nhạc công,…
  • Thu phóng sự quảng cáo

M – TALK với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bắt kịp xu thế và luôn luôn được cập nhật đảm bảo phù hợp với rất nhiều chương trình, sự kiện, cuộc thi,… Mỗi dịch vụ đều có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tận tình hướng dẫn, tư vấn và góp ý cho khách hàng để làm nên những siêu phẩm hoàn hảo. 

M – TALK – Đối tác của nhiều chương trình VTV tổ chức 

Công ty M – TALK không chỉ là đối tác cao cấp, lâu dài của Heineken Countdown Party, mà còn là đơn vị cung cấp dịch dịch vụ cho nhiều chương trình nổi tiếng khác nhau của VTV trong rất nhiều năm qua như chương trình The Voice, chương trình The Voice Kids, chương trình Vietnam Idol, chương trình Sao Mai, chương trình Audition - Music Star Hunt,… 

M-TALK cho thuê âm thanh, ánh sáng

M – TALK – Nơi làm nên những siêu phẩm hot hit của sao Việt

Không chỉ là đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng tên tuổi trên thị trường hiện nay, M – TALK còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thu âm, quay MV cho rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Góp phần đưa tên tuổi của các ca sĩ đến gần hơn với khán giả như:

  • Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Hoà Minzy, Trần Lập, Hoàng Yến Chibi, Phương Thanh,… 
  • Đây cũng là nơi Hoàng Yến Chibi thu âm ca khúc “Chào Ngày Mới” và “ Baby I Love You”. 
  • Miss Teen Cao Thanh Thảo với ca khúc “ Hello Việt Nam” 
  • Ca sĩ Mai Quốc Việt với ca khúc “ Hãy đi với anh”. 
  • Ca khúc “ Ký ức còn đâu “ của Hồ Quang Hiếu và Minh Vương cũng được thu âm tại M – TALK,...

M – TALK luôn đồng hành cùng mọi khách hàng 

Hiện nay công ty M – TALK đang đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng mỗi năm ở 3 cơ sở gồm: 

  • Cơ Sở 1: Số 14/121 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ Sở 2: Số 28, Phố Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ Sở 3: Số 12 Vườn Chuối, Lầu 2 ,quận 3, TPHCM

Để làm nên những dịch vụ chất lượng và xứng đáng là điểm đến số 1 của khách hàng. M – TALK đã luôn dành cho các khách hàng những điều tuyệt vời nhất như: 

  • Giá thành thấp nhất thị trường 
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng. 
  • Mỗi khách hàng 1 chuyên viên tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc. 
  • Chuyên viên kỹ thuật nhanh chóng, trách nhiệm và tận tình. 
  • Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, chất lượng. 
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm. 

Vì vậy M – TALK luôn là điểm đến tin cậy của tất cả các khách hàng. Thông tin liên hệ: Hotline: 097.220.3300;

Email: musictalkhn@gmail.com;

Website: https://phongthumt.com/phong-thu-am-ha-noi.html

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lấy phòng ngừa là chính

Để chuyển từ bị động ứng phó sang chủ động phòng ngừa, cơ quan môi trường còn chú trọng nâng cao năng lực quản lý...

Lấy phòng ngừa là chính
Heineken Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch COVID-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử.

Heineken Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Sông Hương là không gian và trục cảnh quan chính

Đó là mong muốn của Chủ tịch UBND TP. Huế, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo dự án (DA) Koica - Nguyễn Văn Thành tại hội thảo cuối kỳ quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương (QHCTHBSH) và DA thí điểm diễn ra sáng 1/11. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; ông Kim Jin-oh, Trưởng đại diện Koica tại Việt Nam; các đơn vị tư vấn Hàn Quốc và lãnh đạo các sở, ban ngành.

Sông Hương là không gian và trục cảnh quan chính
Vận động, thuyết phục là chính

Từ đơn vị chưa làm tốt công tác lãnh đạo quản lý đất đai, Đảng bộ xã Phú Mỹ (Phú Vang) tập trung khắc phục yếu kém, trở thành đơn vị điển hình của huyện trong thực hiện nhiệm vụ này.

Vận động, thuyết phục là chính
Festival Huế 2018 có nhà tài trợ Vàng

Chiều 4/4, Ban Tổ chức Festival Huế 2018, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Phú Đạt Gia tiến hành lễ ký kết hợp đồng tài trợ. Theo đó, hai công ty trở thành nhà tài trợ Vàng cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ 3,3 tỷ đồng.

Festival Huế 2018 có nhà tài trợ Vàng
Return to top