Thể thao

M.U hiện có "bộ tứ" tấn công khủng hơn năm 1999

ClockThứ Ba, 29/01/2013 10:24
TTH.VN - Huấn luyện viên Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định "bộ tứ" ở hàng công hiện tại còn xuất sắc hơn cả "bộ tứ" ở mùa giải 1998-1999.

"Bộ tứ năm 1999 là rất tuyệt vời, bạn chẳng thể chê trách gì ở họ. Nhưng hiện tại tôi đang có trong tay bộ tứ cũng vô cùng xuất sắc, chất lượng không hề thua kém," Sir Alex khẳng định sau khi Manchester United có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Fulham tại vòng 4 FA Cup.

"Bộ tứ" mà Sir Alex hiện đang có bao gồm Robin van Persie, Wayne Rooney, Chicharito và Danny Welbeck còn trong quá khư là những huyền thoại như Andy Cole, Dwight Yorke, Sheringham, Solskjaer.



Ở mùa giải này, hàng công của Manchester United, đặc biệt là tân binh Robin van Persie đang có được phong độ vô cùng ấn tượng. Tính đến thời điểm này, chân sút người Hà Lan đã ghi được 22 bàn thắng, trong đó có 18 bàn ở Premier League.

Trong khi đó, Wayne Rooney hay Chicharito dù phải ngồi băng ghế dự bị những vẫn luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân. Cụ thể, ở chiến thắng 4-1 trước Fulham, Rooney đã có được một bàn thắng còn Chicharito lập cú đúp.

Màn trình diễn đó của cả hai đã nhận được sự tán thưởng của vị chiến lược gia khó tính. "Điều mà tôi ấn tượng là Chicharito đã lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng mùa này của anh ấy lên con số 14."

"Cậu ấy đang mang lại những điều tuyệt vời cho CLB. Quãng thời gian nghỉ ngơi hồi mùa hè năm ngoái đã khiến Chicharito có thời gian hồi phục thể lực quý giá. Và lúc này cậu ấy đang mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng," Sir Alex tiếp tục khen ngợi Chicharito.

Còn về Rooney, "lão già gân" cho biết: "Rooney đã bỏ lỡ vài quả penalty. Tuy nhiên, cậu ấy không bao giờ cảm thấy áp lực sau khi sút trượt."

"Rooney là một cầu thủ chuyên nghiệp với thái độ tuyệt vời trong từng trận đấu. Cậu ấy không bao giờ ngừng di chuyển cả lúc thi đấu lẫn tập luyện. Thật mừng khi Rooney đã ghi bàn trở lại."

Còn về Danny Welbeck, anh không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong những lần có mặt anh đều đóng vai trò không nhỏ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, "bộ tứ" van Persie-Rooney-Chicharito-Welbeck đã ghi tổng cộng tất cả 47 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong khi đó, cùng với thởi điểm này vào năm 1999, "bộ tứ" Cole-Yorke-Sheringham-Solskjaer ghi được 46 bàn thắng.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top