ClockThứ Hai, 15/12/2014 10:30

Mách nàng công sở diện áo khoác kẻ trẻ trung

TTH.VN - Mảnh ghép không thể thiếu cho tủ đồ thu/đông này của các nàng chính là những chiếc áo khoác kẻ ca - rô plaid cá tính.

Vốn được coi là được coi như là một trong những họa tiết đặc trưng của mùa đông, sự tươi vui, trẻ trung tràn đầy sức sống của họa tiết kẻ ca -rô là những điểm cộng khiến item này lúc nào cũng có sức hấp dẫn cho các tín đồ.  Casual nhưng thời trang, kẻ caro là chìa khóa để giúp bạn trở nên ấn tượng một cách đơn giản. Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức phối đồ bởi bản thân những chiếc áo khoác kẻ sọc này vốn đã khiến cho bạn trở nên nổi bật rồi. Tuy nhiên, điều bạn nên làm và quan tâm đó là chọn trang phục bên trong sao cho vừa tone-sur-tone với áo khoác, lại vừa đảm bảo giữ ấm được cho cơ thể của mình. 

1. Phong cách nữ tính

Với những chiếc áo khoác kẻ ca-rô thì việc mix cùng váy hay chân váy là set đồ luôn được lòng các chị em. Sự ấm áp cúa chất liệu và nét thanh lịch, sang trọng của họa tiết khiến các cô nàng rất ưng ý khi lựa chọn chúng khoác ngoài bộ váy thướt tha của mình. Bên cạnh đó, các hãng thời trang cũng đưa ra những chiếc áo khoác kẻ plaid dáng váy để tô điểm thêm nét duyên dáng cho cô gái điệu đà.

9 cách mặc kẻ caro "chuẩn" như fashionista 23
 
 
 
 
 
 
 
 
2. Mix với boots

 
Có lẽ một trong những cách phổ biến nhất giúp cho bạn thể hiện rõ sự bụi bặm và cá tính khi mix đồ với họa tiết plaid chính là mix kèm với những đôi boots. Boots ngắn cổ, boots ngang gối hay thậm chí là cả những đôi boots cao ngang đùi cũng đều rất phù hợp. Khi kết hợp với nhau, chúng mang lại vẻ phóng khoáng và thoải mái tuyệt đối cho người mặc.
 
 
 
 
 
 
 

 
3. Layering

 
Tất nhiên rồi, vào những ngày thời tiết đang dần trở nên lạnh hơn như thế này thì layering chính là tip mix đồ không thể không nhắc đến.  Hãy đầu tư cho mình 1 chiếc trench coat plaid  để khoác ngoài sweater kèm sơ mi và diện chúng bên ngoài bộ trang phục yêu thích của bạn, thêm 1 chiếc khăn ống to và phụ kiện tone-sur-tone đi kèm nữa thì thật tuyệt!
 
 
 
 
 
 

 
 
4. Phong cách oversized
 
Mùa đông là lúc những món đồ oversized rộng rãi lên ngôi và các nhà thiết kế cũng tận dụng điều này để đưa ra những chiếc áo khoác kẻ plaid thoải mái chiều lòng các tín đồ. Skinny, legging là item các nàng văn phòng thường ưu ái chọn lựa để mix cùng plaid coat oversized, giúp cân bằng cái nhìn khiến bề ngoài thanh lịch, trẻ trung, không bị rườm rà và luộm thuộm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
5. Menswear
 
Chắc chắn, plaid coat không thể làm ngơ trước phong cách đang làm điên đảo giới mộ điệu thời gian vừa qua. Sự "dễ tính" của plaid được thể hiện khi chúng không chỉ phù hợp cho phong cách điệu đà mà còn dễ dàng ứng dụng cùng những item bụi bặm như boyfriend jeans. Không chỉ vậy, những chiếc áo khoác dáng ngắn mạnh mẽ cũng là một trong những vật bất ly thân của các nàng năng động.
 
 
 
 
 
 
 
Mít (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp
Return to top