ClockThứ Năm, 26/11/2020 14:11

MacBook dùng chip M1 bị lỗi Bluetooth

Nhiều người dùng MacBook Air, MacBook Pro và cả Mac Mini dùng chip Apple M1 mới đều gặp trình trạng bị lỗi kết nối Bluetooth.

Apple đang mạo hiểm với chip M1

Theo Youtuber Patrick Tomasso, thiết bị ngoại vi được anh kết nối với Mac Mini qua Bluetooth liên tục gặp tình trạng chập chờn, thậm chí có lúc mất hẳn kết nối và phải thao tác lại. Khi đăng vấn đề của mình lên Twitter, anh nhận được nhiều phàn nàn tương tự.

Một số máy tính Mac dùng chip M1 đang gặp sự cố bới bluetooth

"Tôi phát điên khi cố gắng tìm ra vấn đề thực sự xảy ra với Bluetooth của chiếc máy này", Tomasso nói. Trên diễn đàn Reddit, các topic cùng chủ đề ngày càng nhiều.

Các thiết bị, như chuột, bàn phím, tai nghe, kết nối qua Bluetooth đều có thể xảy ra lỗi với máy tính MacBook Air và MacBook Pro. Điểm chung là các máy tính này đều chạy chip xử lý Apple M1 mới.

Theo Gizchina, lỗi có thể do phần cứng mới hoặc hệ điều hành macOS Big Sur. Các mẫu chuột dùng kết nối không dây chuẩn riêng, như Unifying của Logitech, vẫn hoạt động bình tường. Một người dùng Reddit cho biết đã liên hệ với Apple để đổi một chiếc Mac Mini mới nhưng vấn đề vẫn lặp lại.

Đây không phải lần đầu Apple gặp sự cố với Bluetooth. Năm 2014, nhiều người dùng phàn nàn về khả năng phản hồi chậm của Magic Mouse, Magic TrackPad, bàn phím không dây của hãng khi cập nhật lên OS X Yosemite.

Apple chưa đưa ra phản hồi về sự việc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ!

Tháng 8 này, Oneway có nhiều chương trình ưu đãi dành cho MacBook mới, tổng giá trị khuyến mãi lên đến gần 4 triệu. Nếu bạn muốn mua MacBook mới giá rẻ, đừng bỏ qua deal hời tháng 8 tại Oneway nhé!

Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top