ClockThứ Tư, 17/11/2021 15:32

Mách bạn cách tải video TikTok đơn giản miễn phí

TTH.VN - Hãy tham khảo cách tải video Tiktok dưới đây tử Downtik.com để lưu về máy những đoạn video hấp dẫn nhất.

Tại sao cần tải video Tiktok?

Tải video Tiktok về máy giúp bạn xem lại bất cứ lúc nào

Có rất nhiều lý do khiến mọi người muốn tải video Tiktok về điện thoại hay máy tính. Đơn giản như, Tik Tok là ứng dụng không có chế độ ngoại tuyến, nên bạn phải tải xuống để có thể xem mọi lúc ngay cả khi không có kết nối Internet.

Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ trực tiếp video cho bạn bè thay vì liên kết trên các ứng dụng tin nhắn. Nội dung video trên Tiktok cũng rất đa dạng, có những video mẹo vặt, dạy nấu ăn... Do đó, khi biết cách tải video Tiktok về máy giúp bạn xem lại dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải video tiktok nhanh chóng

Việc down video trên TikTok không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, bạn có thể dễ dàng tải trên điện thoại, PC, máy tính bảng, laptop theo một trong hai cách sau:

1. Cách lưu Tiktok trực tiếp về điện thoại

Trước khi tải video về điện thoại, bạn hãy kiểm tra xem tài khoản đăng video có ở chế độ công khai và cài đặt cho người khác tải xuống hay không. Cách tải video Tiktok trên điện thoại như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại, sau đó chọn video muốn tải về.

Sao chép liên kết video muốn tải về

Bước 2: Tại video muốn tải về, bạn bấm vào biểu tượng Chia sẻ bên phải màn hình, sau đó nhấp Lưu video. Ngay lập tức, video được lưu về điện thoại.

Tuy nhiên cách tải video Tiktok về điện thoại này chưa xóa được logo, ID tài khoản. Đồng thời chất lượng hình ảnh không được tốt.

2. Cách tải video tiktok tại DownTik

Để tải video Tiktok, bạn hãy dùng đến trang web hỗ trợ DownTik. Với ứng dụng này, bạn sẽ tải được các video tiktok đồng thời có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.

Các bước thực hiện cách tải video Tiktok với Downtik như sau:

Bước 1: Bạn vào Tiktok với trình duyệt web bất kỳ trên máy tính (hoặc vào ứng dụng Tik Tok trên điện thoại).

Chọn video muốn tải về máy

Bước 2: Lựa chọn video muốn tải về. Sau đó bấm nút Chia sẻ và chọn mục Sao chép liên kết. (Với Tiktok trên máy tính, bạn có thể copy link từ thanh địa chỉ hoặc sao chép ngay từ nút chia sẻ nếu không ấn xem video)

Dán liên kết vào khung yêu cầu và bấm Download

Bước 3: Truy cập vào wbeíte Downtik.com và dán link lết kết đã sap chép vào khung tìm kiếm như hình hướng dẫn trên. (Với Iphone, bạn truy thông qua trình duyệt Safari). Sau đó bấm nút Tải xuống màu cam bên cạnh.

Tải Server thích hợp về máy

Bước 4: Hệ thống sẽ hiện ra các tùy chọn khác nhau. Bạn lựa chọn Server phù hợp với yêu cầu của mình và nhấn Tải Server 1 hoặc Tải Server 2 là xong. Tiếp đến, bạn chỉ cần mở thư mục lưu video tải về và thưởng thức bất cứ lúc nào mình muốn.

Những tính năng chính tại Downtik.com

Tải video tiktok dễ dàng hơn tại Downtik.com

DownTik là ứng dụng giúp bạn down video trên TikTok nhanh và dễ dàng hơn. Những video tải xuống bằng DownTik.com có chất lượng hình ảnh sắc nét. Tất cả những gì bạn cần là sao chép đường link liên kết và vài cú nhấp chuột, hệ thống sẽ thực hiện tải video về máy bạn nhanh chóng. Bên cạnh đó, cách tải video tiktok tại Downtik.com còn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tính bảo mật thông tin cao: Chỉ là ứng dụng giúp bạn tải video tiktok về máy nhanh hơn mà vẫn giữ được chất lượng tốt, Downtik không phải là nơi lưu trữ video. Do đó, ứng dụng này không giữ bảo sao hay lưu trữ video. Ngoài ra, cũng không theo dõi lịch sử tải xuống của người dung. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tính bảo mật, riêng tư với cách tải video Tiktok này.

Tải xuống dễ dàng bằng nhiều cách: Với Down Tik, bạn có thể sử dụng nhiều cách để tải video về máy như trình duyệt web máy tính, điện thoại, laptop. Hoặc tải app về điện thoại IOS hay Android nếu bạn có nhu cầu tải video Tik tok liên tục.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Nếu như bạn phải trả khoản phí sau số lượng tải miễn phí từ các ứng dụng khác. Với Down tik, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Hơn thế, số lượng tải cũng không bị giới hạn. Bạn có thể tải với số lượng tùy thích mà không phải lo lắng gì.

Hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng: Cách tải video tiktok còn hỗ trợ người dùng lưu video về với nhiều định dạng như mp4, mp3... đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top