ClockThứ Năm, 05/01/2017 09:44

Madrid tổ chức triển lãm lớn tranh của danh họa Picasso

TTH - Bảo tàng Reina Sofia ở Madrid, Tây Ban Nha tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc triển lãm lớn các tác phẩm của danh họa Pablo Picasso nhằm kỷ niệm 80 năm sự ra đời của bức tranh nổi tiếng “Guernica”, một trong những tác phẩm, đáng ghi nhớ nhất về sự tàn bạo trong chiến tranh của Picasso.

Bên cạnh “Guernica”, gần 150 kiệt tác khác của nghệ sĩ Picasso sẽ được trưng bày trong triển lãm, đến từ các bộ sưu tập từ các bảo tàng và hơn 30 tổ chức khắp nơi trên thế giới”, đại diện bảo tàng Reina Sofia cho biết thêm.

Dự kiến, triển lãm khai mạc ngày 4/4 và kéo dài trong 5 tháng.

Bảo Nghi (Lược dịch từ AFP, Irannews & Dailystar)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Return to top