ClockThứ Tư, 23/11/2016 21:09

Malaysia lạc quan sẽ duy trì quan hệ tốt với chính quyền Tổng thống Trump

TTH - Theo tin từ The Star ngày 23/11, Malaysia lạc quan rằng sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Hoa Kỳ dưới sự lãnh đạo sắp tới của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

“Mối quan hệ song phương của chúng tôi luôn được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, với sự hợp tác chặt chẽ trong các lĩnh vực rộng lớn, bao gồm cả thương mại, an ninh và quốc phòng... Chúng tôi sẽ mở rộng sự hợp tác này với chính quyền mới để đảm bảo duy trì mối quan hệ song phương vững mạnh, và để đảm bảo rằng lợi ích của Malaysia được bảo vệ trong tương lai”, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Malaysia - ông Reezal Merican khẳng định.

Theo ông, sẽ quá vội vã nếu Malaysia đưa ra đánh giá gì về chính quyền Tổng thống Trump vào thời điểm hiện tại, và trên quan điểm hợp tác kinh tế, Malaysia không dựa quá nhiều vào bất kỳ một thị trường nào.

BẢO NGHI (Lược dịch từ The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Return to top