ClockThứ Ba, 08/03/2016 14:15

Malaysia ra báo cáo sơ bộ thứ 2 về vụ mất tích của MH370

Vào 15h ngày 8/3, Malaysia sẽ công bố báo cáo sơ bộ thứ 2 về vụ mất tích của chiếc máy bay mang số hiệu MH370.

Tìm thấy mảnh vỡ thứ 2 nghi của MH370 ở đảo ReunionHai năm, rà hơn 85.000km2 biển, MH370 vẫn biệt tămÚc và Malaysia đến tận Đông Phi xem mảnh vỡ nghi của MH370

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia Liow Tiong Lai. (ảnh: BHonline)

Đây là thông báo của Bộ trưởng Giao thông Vận tải Malaysia Liow Tiong Lai. Bản báo cáo thứ 2 này sẽ được công bố trên truyền hình RTM 1 vào hồi 15h ngày 8/3, đúng hai năm sau kể từ khi chiếc máy bay mất tích vào ngày 8/3/2014. Sau đó, báo cáo này sẽ được công bố trên website www.mh370.gov.my.

Vào ngày này năm ngoái, Malaysia công bố bản báo cáo dài 584 trang cung cấp một số thông tin về việc chiếc Boeing 777 bất ngờ biến mất trên màn hình radar cũng như một số thông tin liên quan tới hộp đen trong môi trường nước. Tuy nhiên, những câu hỏi về nguyên nhân mất tích chiếc máy bay này cùng những nghi ngờ về phi hành đoàn lại chưa được trả lời.

Malaysia đang điều tra mảnh vỡ thứ hai nghi là của chiếc máy bay mất tích MH370 vừa được tìm thấy trên đảo Reunion ở Ấn Độ Dương. Nước này cũng đang chờ kết quả xác minh mảnh vỡ được phát hiện mới đây ở Mozambique để có thể đưa ra những đánh giá xác thực hơn về vụ tai nạn cách đây 2 năm./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Malaysia: Hơn 28.000 người phải sơ tán do lũ lụt

Johor và Sabah vừa trở thành những tiểu bang mới nhất ở Malaysia hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số khu vực bị ảnh hưởng lên 6 tiểu bang, với số người sơ tán tính đến 6h sáng 27/12 (giờ địa phương) tăng lên 28.310 người, so với 25.938 người được ghi nhận trước đó vào tối 26/12.

Malaysia Hơn 28 000 người phải sơ tán do lũ lụt
Return to top