ClockThứ Hai, 18/12/2017 20:34

Malaysia tăng cường an ninh trong dịp Giáng sinh và năm mới

TTH - Cảnh sát Malaysia đang tăng cường tuần tra và giám sát trong suốt mùa lễ cuối năm gồm Giáng sinh và năm mới, do các mối đe dọa khủng bố từ bên trong và bên ngoài khu vực.

Indonesia tăng cường an ninh trước thềm Giáng sinh và năm mớiBerlin báo động vì hai túi đựng đầy đạn tại chợ giáng sinhAustralia tăng cường chống khủng bố dịp Giáng sinh và Năm mớiĐức sơ tán chợ Giáng Sinh sau khi phát hiện bom đinh

Lực lượng vũ trang và nhân viên cảnh sát Malaysia tuần tra gần lối vào của khu mua sắm Pavilion KL trước lễ Giáng sinh. Ảnh: The Star

“Nhân viên cảnh sát của chúng tôi đang giám sát các khu vực công cộng và những địa điểm tôn giáo, cũng như đảm bảo duy trì sự an toàn của mọi người”, Tổng thanh tra Cảnh sát Malaysia Mohamad Fuzi Harun cho hay.

Ông Mohamad Fuzi Harun nhấn mạnh: “Chúng tôi có những khu vực nhất định để tăng cường an ninh và sẽ thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cần thiết”.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ The Star)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới

Dù thời tiết trời mưa phùn và lạnh nhưng rất nhiều người dân xứ Huế đã tìm đến các ngồi chùa vào sáng mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 để lễ Phật, cầu một năm mới may mắn bình an, vạn sự hanh thông cho bản thân và gia đình.

Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới

TIN MỚI

Return to top