ClockThứ Hai, 18/12/2017 11:22

Malaysia: xây dựng máng trượt nước dài nhất thế giới

TTH.VN - Một chiếc máng trượt nước dài 1km đang được lên kế hoạch xây dựng tại Công viên nước và giải trí Escape Penang ở Teluk Bahang, Malaysia.

Một máng trượt nước tại Công viên nước và giải trí Escape ở Penang (Ảnh: ESCAPE/facebook)

Máng trượt nước dài nhất thế giới này sau khi được hoàn thành sẽ trở thành một nơi vô cùng hấp dẫn du khách đến với công viên.

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh sẽ được trải nghiệm cảm giác khó quên trong đời khi lên đến độ cao 420m ở đỉnh của máng trượt, điểm xuất phát của hành trình và trượt xuống bên dưới.

Người sáng lập công viên Sim Choo Kheng cho biết: “Từ trên đỉnh đồi, mọi người sẽ trượt xuống vượt qua Jalan Teluk Bahang, bên cạnh một cây cầu nối cho người đi bộ và kết thúc hành trình trượt dài 1km tại một hồ bơi bên trong công viên nước của chúng tôi”.

Kế hoạch xây dựng máng trượt nước dài nhất thế giới vừa được tiết lộ tại buổi khai mạc chính thức của ESCAPE Waterplay, giai đoạn hai của Công viên nước và giải trí Escape Penang sau khi Adventureplay được mở cửa từ năm 2012.

Ông Sim cũng cho biết thêm, màn trượt nước và các điểm tham quan trên đỉnh đồi, được gọi chung là Gravityplay, sẽ được khai trương vào tháng 12 năm tới (2018).

Công viên nước và giải trí Escape Penang đã được TripAdvisor đánh giá là công viên giải trí hàng đầu tại Malaysia.

Thương hiệu công viên này dự kiến sẽ được mở rộng tại các nước khác và tập đoàn Sim Leisure đã bắt đầu quá trình đàm phán để xây dựng một công viên nước và giải trí Escape lớn ở Thái Lan.

Ngọc Hà (lược dịch từ channelnewsasia)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Malaysia: Hơn 28.000 người phải sơ tán do lũ lụt

Johor và Sabah vừa trở thành những tiểu bang mới nhất ở Malaysia hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số khu vực bị ảnh hưởng lên 6 tiểu bang, với số người sơ tán tính đến 6h sáng 27/12 (giờ địa phương) tăng lên 28.310 người, so với 25.938 người được ghi nhận trước đó vào tối 26/12.

Malaysia Hơn 28 000 người phải sơ tán do lũ lụt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top