ClockThứ Bảy, 26/03/2022 15:12

Mạn đàm một phút tĩnh tâm của doanh nhân

TTH.VN - Là nội dung hội thảo chuyên đề do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức trong sáng 26/3 với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Duyên Linh.

Chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động: Đề xuất 2 mức hỗ trợNhanh chóng hỗ trợ & “rót” nguồn vốn đúng địa chỉĐồng hành cùng người nộp thuế trong tiếp cận chính sách

Tặng quà cho diễn giả 

Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, công tác hỗ trợ doanh nghiệp thời gian qua được Sở tập trung với nhiều đổi mới nhằm nâng cao và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp. Những lớp đào tạo, trang bị kiến thức, kỹ năng cho doanh nghiệp cũng được tổ chức với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp. Sở cũng đã và đang tập trung giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tốt hơn theo hướng doanh nghiệp cần. Thời gian tới, các hoạt động này sẽ được đổi mới.

Các doanh nhân tham gia chương trình được chia sẻ tổng quan về phong thủy và những lưu ý trong xây dựng nhà ở văn phòng. Trong đó, vấn đề hài hòa âm dương được TS Nguyễn Duyên Linh chia sẻ khá sâu đồng thời nhấn mạnh mọi vật trên quả đất này chỉ ở trong hai trạng thái hoặc âm, hoặc dương. Trạng thái cân bằng âm dương trong phong thủy là trạng thái tốt nhất cho sự sống. Do đó, việc cân bằng âm dương ngũ hành phải chú trọng khi thiết kế và xây dựng văn phòng làm việc, nhà ở...

Tin, ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top