ClockThứ Tư, 21/03/2018 10:43

Màn hình 3D Cinema LED 4K, HDR của Samsung sử dụng đầu tiên tại Thụy Sĩ

Màn hình này của Samsung có độ sáng cao gấp 10 lần rạp chiếu thông thường ở độ phân giải 4K, chất lượng hình ảnh HDR ấn tượng ũng như mở rộng diện tích phòng chiếu.

Intel phân phối hai camera 3D D400-series mới ra mắt tại CESMáy quét khuôn mặt 3D sẽ thay thế Touch ID trên iPhone 8

Trước đó tại Triển lãm Các hệ thống tích hợp châu Âu 2018 (Integrated Systems Europe 2018) tại Amsterdam, Hà Lan ngày 7/2, Samsung đã giới thiệu công nghệ màn hình 3D Cinema LED của họ, tập đoàn công nghệ Hàn Quốc đã tự hào tuyên bố rằng chiếc màn hình mới của họ đã vượt qua mọi giới hạn của các TV gia đình hiện nay.

Chỉ mới đây, chiếc màn hình đầu tiên đã được đi vào hoạt động tại cụm rạp Silhcity nằm trong khu Arena Cinemas ở thành phố Zurich (Thụy Sĩ). Màn hình này có kích thước 408 inch hứa hẹn đem tới những nội dung 3D vượt ra khỏi những hạn chế của công nghệ máy chiếu hiện nay. Độ sáng của màn hình này gấp 10 lần (khoảng 48 nit khi đeo kính 3D) khi sử dụng máy chiếu trong khi vẫn giữ được độ phân giải 4K, màu đen sâu và chất lượng hình ảnh aán tượng. Nó có thể tránh khỏi những vấn đề thường gặp với công nghệ chiếu hình ảnh 3D hiện nay như hình ảnh mờ, độ phân giải thấp, góc nhìn kém hay hiện tượng hoa mắt bởi nội dung 3D. Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ video HDR kèm hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của JBL.

Giờ đây, các cụm rạp sẽ không cần phải xây dựng một phòng riêng để đặt máy chiếu, thay vào đó họ có thể mở rộng diện tích phòng chiếu, phục vụ cho nhiều người hơn với chất lượng tốt nhất thời điểm hiện tại. Câu hỏi lớn nhất bây giờ chính là loại màn hình này có được triển khai phổ biến, rộng rãi hay không bởi ngay cả màn hình LED Cinema 2D cũng mới chỉ có ở 3 thành phố (Seoul, Busan và Thượng Hải). Samsung cần tìm cách thuyết phục các hãng chiếu phim nâng cấp lên công nghệ màn hình mới, điều này khá khó khăn bởi sử dụng máy chiếu có chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top