ClockThứ Hai, 01/06/2020 16:11

Màn hình Apple Watch Series 6 có thể giống hệt với Series 5

Watch Series 6 có thể không được trang bị màn hình microLED như các báo cáo trước đây khi rò rỉ mới cho thấy Apple sẽ sử dụng cùng nhà cung cấp và công nghệ màn hình như Watch Series 5.

Apple Watch Series 5 có thể ra mắt phiên bản (Product)RED vào tháng 3/2020Apple Watch Series 5 40 mm đi kèm thiết kế pin mới

Đừng mong đợi màn hình microLED có trên Apple Watch Series 6

Theo AppleInsider, Watch Series 6 dự kiến sẽ được tiết lộ vào mùa thu này cùng với loạt iPhone 12 và có một số nâng cấp từ những gì có trong Watch Series 5, tuy nhiên các rò rỉ không bao gồm màn hình, nơi nó vẫn tiếp tục sử dụng màn hình từ JDI - một công ty trong chuỗi cung ứng mới nhận khoản cứu trợ tài chính trị giá 936 triệu USD vào tháng 1.2020.

Điều này có nghĩa Watch Series 6 nhiều khả năng không có màn hình mới, thậm chí nó cũng có kích thước và thông số kỹ thuật tương tự như Watch Series 5. Được làm mới vào năm 2019, Watch Series 5 được sử dụng màn hình LPTO OLED Retina với tính năng Always On cho phép xem nhanh nội dung mà không cần cử chỉ hoặc chạm để bật.

Trước đó đã có các tin đồn cho thấy Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới hơn trong Apple Watch, mà rõ ràng nhất là microLED, với phiên bản 2020 sẽ là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ này. Vào đầu tháng 5, các báo cáo cho thấy Apple đang lên kế hoạch đầu tư 330 triệu USD vào một nhà máy ở Đài Loan để sản xuất tấm nền miniLED và microLED. Nhưng với tin đồn mới, người dùng có thể phải thất vọng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới
TV gập giá 400.000 USD

C Seed M1 được trang bị màn hình MicroLED 165 inch, có thể gấp gọn thành 5 phần và thu xuống sàn nhà khi không sử dụng.

TV gập giá 400 000 USD

TIN MỚI

Return to top