ClockThứ Ba, 17/04/2018 10:17

Màn hình iPhone X Plus được sản xuất từ tháng sau

Tờ tin kinh tế Economic Daily News của Đài Loan cho biết Apple đang chốt hợp đồng với Samsung để hãng công nghệ Hàn Quốc này bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho iPhone X Plus từ tháng sau.

iPhone X sắp có thêm phiên bản màu vàng?Apple sắp ra mắt iPhone X màu đỏ để thúc đẩy doanh thuiPhone X bản 2018 sẽ có giá rẻ hơn

Cũng theo Economic Daily News, Samsung sẽ tăng gấp đôi công suất màn hình OLED trong tháng 6 để kịp cho Apple ra mắt iPhone X Plus trong tháng 9.

Năm nay, Apple sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone mới, trong đó có mẫu iPhone X nâng cấp, iPhone X Plus cỡ lớn và một chiếc iPhone 9 dùng màn hình LCD rẻ tiền hơn.

Apple ra mắt iPhone X Plus trong tháng 9

Tất cả phiên bản iPhone mới ra mắt năm nay sẽ chạy hệ điều hành iOS 12 mới nhất. Các tính năng của iOS 12 sẽ được công bố vào đầu tháng 6 tới tại Hội nghị Nhà phát triển Thế giới (WWDC) 2018 của Apple.

Cũng tại WWDC 2018, Apple sẽ công bố các hệ điều hành macOS 10.14, tvOS 12, và watchOS 5 dành cho máy Mac, Apple TV và Apple Watch.

Theo vietnamnet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới
TV gập giá 400.000 USD

C Seed M1 được trang bị màn hình MicroLED 165 inch, có thể gấp gọn thành 5 phần và thu xuống sàn nhà khi không sử dụng.

TV gập giá 400 000 USD

TIN MỚI

Return to top