ClockThứ Bảy, 01/06/2019 20:18

Mang niềm vui đến các bệnh nhi

TTH.VN - Chiều 1/6, câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh trực thuộc Đoàn Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Nhi khoa bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Ngày hội của em 2019” nhằm mang đến cho các em một ngày lễ Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương HuếNói sao cho trẻ nghe lời, nghe sao cho trẻ chịu nóiTrao 3.700 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đến tham dự chương trình có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị và các mạnh thường quân.

Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các em nhỏ tại chương trình

Chương trình diễn ra với rất nhiều hoạt động: múa lân, văn nghệ, múa rối, trình diễn thời trang giấy, các trò chơi giao lưu… trong đó, có nhiều hoạt động do chính các bệnh nhi cùng tham gia, biểu diễn.

Song song với các hoạt động vui chơi, giao lưu với các bệnh nhi, nhiều đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm đã gửi tặng rất nhiều món quà cho các em, động viên các bệnh nhi vui hơn.

Clip các em tham gia trình diễn thời trang giấy

Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Ngọc Thọ chúc các bệnh nhi mau lành bệnh và có một ngày hội thật vui trong ngày lễ tuổi thơ của mình, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, các cán bộ, tình nguyện viên, sinh viên của các đơn vị đã duy trì tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cũng bày tỏ mong muốn các y bác sĩ tiếp tục hỗ trợ, tận tình giúp đỡ, chữa trị, giúp các em sớm hồi phục để về với gia đình và bạn bè.

* Một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Đồng hành cùng con 

Chương trình thu hút rất đông phụ huynh cùng các em

Chăm chú theo dõi

"Selfie" trước giờ diễn

Tự tin trình diễn thời trang

Quay video để tối về xem lại

"Anh Ếch", "Chị Cún" khoáy động chương trình

Nhận thưởng sau trò đố vui

"Khuyến mãi" cho các anh chị tình nguyện viên một ca khúc

Tiết mục múa rối được dàn dựng và chuẩn bị khá kỹ lưỡng

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

Tối 27/9, tại Trung tâm Nhi, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Công đoàn Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các "mạnh thường quân" đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em.

Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

TIN MỚI

Return to top