ClockThứ Bảy, 21/12/2019 18:46

Mang Noel yêu thương lên vùng cao A Lưới

TTH.VN - Chiều 21/12, Đoàn Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế phối hợp Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế, Phòng An ninh Kinh tế - Công an tỉnh và Xã đoàn Bắc Sơn tổ chức chương trình Noel yêu thương – áo ấm mùa đông năm 2019 tại xã Bắc Sơn, huyện A Lưới.

Phố phường lung linh không khí Giáng sinhNgập tràn đồ trang trí Giáng sinhThắp sáng cây thông ở Bethlehem, chính thức bắt đầu mùa Giáng sinh

"Ông già Noel" vui chơi cùng các em thiếu nhi tại A Lưới

Ngoài trao tặng 106 suất quà (chăn, áo ấm) cho các hộ nghèo tại xã Bắc Sơn, các đơn vị còn mang đến 300 suất quà (bánh, kẹo, mũ giáng sinh) cùng nhiều hoạt động chào mừng giáng sinh như: vui với các trò chơi cùng ông già noel, giao lưu văn nghệ…

Hồ Mạnh Cường, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Bắc Sơn thích thú: “Hôm nay con được các cô chú tặng rất nhiều quà và tham gia nhiều trò chơi rất vui. Con đã được gặp ông già Noel và điều ước được ăn nhiều bánh kẹo đã thành hiện thực”.

ThS. Bùi Hữu Hùng, Bí thư Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế cho biết, bên cạnh nguồn tài trợ của các đơn vị thì nhiều mạnh thường quân, cá nhân hảo tâm cũng quyên góp quần áo và đồng hành cùng chương trình, mang đến một mùa đông ấm áp và đặc biệt là không khí giáng sinh đầy yêu thương cho nhiều em nhỏ ở A Lưới.

* Một số hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại: 

Rất nhiều quần áo, trong đó có áo quần trẻ em được quyên góp để thực hiện chương trình

Người già được tặng chăn ấm

Và các em nhỏ được tặng quà

Từng em nhỏ được trao tặng những chiếc mũ giáng sinh

Trẻ em A Lưới hòa mình vào các trò chơi

Ông già Noel tặng quà cho các em nhỏ

Phụ huynh vui mừng cùng đón Noel cùng con

Hữu Phúc (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan

Rất đông du khách và người dân xứ Huế đã cùng xuống đường, đến các khu vui chơi, các nhà thờ lớn để đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan vào đêm 24/12.

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan
'Kinh đô ánh sáng' đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng

Tại Pháp, cứ đến dịp cuối năm, người dân Paris lại nóng lòng chờ đợi lễ thắp đèn Giáng sinh và đón Năm mới, còn khách du lịch thì không giấu được sự háo hức với ánh sáng kỳ diệu của những bóng đèn trang trí ở nơi vốn được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng".

Kinh đô ánh sáng đón Giáng sinh với tinh thần tiết kiệm năng lượng
Ngập tràn không khí Giáng sinh

Từ các giáo đường cho đến các trung tâm thương mại, các khách sạn, nhà hàng… những ngày này đâu đâu cũng rực rỡ sắc màu và không khí chào đón Giáng sinh. Tất cả được trang trí một cách nổi bật, thu hút mọi người đến vui chơi, tạo dáng chụp hình.

Ngập tràn không khí Giáng sinh
Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

Những ngày Giáng sinh cận kề cũng là lúc thị trường mua bán đồ trang trí lễ hội này trở nên sôi động. Từ trung tâm mua sắm lớn cho đến các cửa hàng bày bán đồ trang trí trên địa bàn TP. Huế đâu đâu cũng nhộn nhịp khách hàng.

Thị trường trang trí lễ hội Giáng sinh dần sôi động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top