ClockThứ Năm, 04/02/2021 18:53

Mang tết ấm đến người dân vùng lũ

TTH.VN - Chiều 4/2, Nam A Bank phối hợp với Báo Thừa Thiên Huế trao tặng hơn 200 phần quà đến người dân và học sinh vượt khó tại 2 xã Phong Xuân và Phong Sơn (huyện Phong Điền).

Tập trung cao độ phòng chống dịch, dành nguồn lực chăm lo tết cho nhân dânThăm, kiểm tra một số đồn biên phòng trên tuyến biên giới huyện A LướiTrao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giới“Xuân tình nguyện - Vì hạnh phúc trẻ thơ” ở Phong Điền

Những món quà kịp thời đến với người dân và học sinh khó khăn trước Tết Nguyên đán Tân Sửu

200 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền lì xì, trị giá mỗi phần quà là 1 triệu đồng. Đặc biệt, các đơn vị đã trao tặng 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình có người thân qua đời và mất tích tại vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3, nằm trên địa bàn xã Phong Xuân hồi tháng 10 năm ngoái.

Cũng nằm trong chương trình “Mang tết ấm đến bà con vùng lũ”, trước đó, tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, Nam A Bank đã trao hơn 200 suất quà đến người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Tổng số quà được trao tại miền Trung của Nam A Bank trong đợt này là 450 suất, tổng giá trị 500 triệu đồng.

Đại diện Nam A Bank chia sẻ: “Tết yêu thương” là tình cảm, tấm lòng của cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức từ nhiều năm nay với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh kém may mắn. “Tết yêu thương” 2021 hi vọng sẽ góp phần xua tan nỗi đau, sưởi ấm cho bà con vùng lũ trong những ngày tết.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Trao phiếu nhận quà để tránh nhầm lẫn

Đại diện Nam A Bank trao quà đến học sinh

Đại diện Báo Thừa Thiên Huế lì xì tết sớm cho người dân và học sinh xã Phong Xuân

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, hy vọng mang cái tết ấm áp hơn đến người dân hai xã Phong Sơn và Phong Xuân

"Tết này các cháu sẽ có thêm áo quần mới từ phong bào lì xì này"

Hỏi thăm, động viên 

Sự chia sẻ của các mạnh thường quân giúp người dân có những cái tết ấm áp

 Clip tại buổi trao quà

Đức Quang (Thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Return to top