ClockChủ Nhật, 15/01/2017 21:19

Mang Tết ấm đến người nghèo.

TTH - Trong hai ngày 14-15/1, Chương trình “Tặng quà cho đồng bào nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn” do Công ty CP Dầu Tràm Cung Đình phối hợp cùng Hội Đồng hương Phú Lộc tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Điện hơi công nghiệp Nghiệp Tín Thành, Công ty Trà vả Lộc Mai tổ chức tặng quà cho đồng bào nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tại 6 xã: Lộc Tiến, Lộc Thủy, Lộc Hòa, Lộc Trì, Vinh Hiền, Vinh Hưng và Hội người mù huyện Phú Lộc.

Theo đó, đoàn đã trao 660 suất quà Tết trị giá 400.000 đồng/suất cho người nghèo và 300.000 đồng/suất cho học sinh nghèo hiếu học. Ngoài ra, đoàn còn trao cho Hội người mù huyện Phú Lộc với số tiền là 10.000.000 đồng. Mỗi xã có 80 suất quà cho người nghèo và 30 suất cho học sinh khó khăn. Tổng số tiền được trao tặng đợt này gần 260 triệu đồng.

* Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế vừa phối hợp các nhà tài trợ tổ chức chương trình tình nguyện “Tết ấm cùng người nghèo” tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Tại đây, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao 76 suất quà của các đơn vị: Siêu thị Big C Huế, đội bóng đá FC CôRi, Vietravel chi nhánh Huế, công ty TNHHNNMTV Lâm nghiệp Tiền Phong, công ty cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng cùng bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế cho các học sinh nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo; 1 suất học bổng 2 triệu đồng của doanh nhân Tạ Thị Ngọc Thảo dành cho học sinh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 14 triệu đồng.

Thùy Trang - Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Return to top