ClockThứ Bảy, 14/01/2017 15:11

Mang Tết ấm đến người nghèo

TTH.VN - Sáng 14/1, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp các nhà tài trợ tổ chức chương trình tình nguyện “Tết ấm cùng người nghèo” tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Tại lễ trao quà

Tại đây, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao 76 suất quà của các đơn vị: Siêu thị Big C Huế, đội bóng đá FC CôRi, Vietravel chi nhánh Huế, công ty TNHHNNMTV Lâm nghiệp Tiền Phong, công ty cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng cùng bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế cho các học sinh nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo; 1 suất học bổng 2 triệu đồng của doanh nhân Tạ Thị Ngọc Thảo dành cho học sinh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 14 triệu đồng.

Văn Đình Nhật Nam, học sinh được nhận học bổng đặc biệt chia sẻ: “Con rất vui vì được các cô chú tặng quà. Đây là số tiền lớn đối với gia đình con. Nhận được món quà này con sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập để không phụ lòng giúp đỡ của các cô chú và nhà tài trợ”.

Đây là hoạt động truyền thống của Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế, thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên, tuổi trẻ. Đồng thời cũng là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp ấm lòng những gia đình, mảnh đời thiếu may mắn trong dịp Tết.

Trước đó, các đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ xã Phong Xuân.
* Một số hình ảnh tại chương trình: 

Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Phong Xuân

Người dân góp vui văn nghệ cảm ơn Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và các nhà tài trợ

Đoàn viên Chi đoàn Báo Thừa Huế giúp học sinh mặc lại trang phục

Đem quà đến xã Phong Xuân

Trao quà của Siêu thị BigC Huế cho người nghèo

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm
Return to top