ClockThứ Bảy, 22/09/2018 20:26

Mang trung thu đến Làng trẻ em SOS Huế

TTH.VN - Tối 22/9, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Câu lạc bộ Hỗ trợ sinh viên Trường đại học Khoa học, Đại học Huế phối hợp Chi đoàn Chi cục quản lý thị trường tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2018” tại Làng trẻ em SOS Huế.

Tổ chức Phuc’s Fond tặng quà trung thu cho trẻ em Nam ĐôngTổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn

Các đoàn viên, sinh viên tổ chức và hướng dẫn các em vẽ tranh

Tại đây, đoàn viên, sinh viên các đơn vị đã tổ chức trò chơi giao lưu, hoạt động vẽ tranh, đố vui có thưởng, đồng thời tặng 55 phần quà trung thu (gồm bánh kẹo, sữa, đèn ông sao, vở…) cho các em nhỏ.

Các đơn vị cũng tặng cho thư viện Làng trẻ em SOS Huế các thùng sách mới và cũ, do các đoàn viên quyên góp được nhằm giúp cho các em có thêm nhiều loại sách, truyện để học tập và đọc sách thư giãn.

Các em nhỏ thích thú với những món quá trung thu

Em Hồ Văn Dược, 8 tuổi chia sẻ: “Hôm nay em rất vui vì được tham gia các trò chơi và có quà trung thu. Các anh chị rất dễ thương và gần gũi, mang cho tụi em không khí trung thu ấm áp. Mong trung thu năm sau và các ngày lễ dành cho thiếu nhi, em và các bạn lại có những chương trình vui như thế”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top