ClockThứ Hai, 25/11/2019 10:43

Mảng tường quán ăn đổ sập, 4 thực khách nhập viện

TTH.VN - Đang ngồi ăn ở quán ăn, bỗng dưng mảng tường cạnh đó bị đổ sập. Vụ việc khiến 4 thực khách ngồi cạnh đó nhập viện.

Nên mua bảo hiểm khi đi du lịchDu lịch vẫn còn nhiều nỗi lo"Chặt chém" du khách cứ mãi tiếp diễn

Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.T

Sáng 25/11, đại diện UBND phường Phú Nhuận (TP. Huế) cho biết thông tin như trên. Nơi các thực khách gặp nạn là quán ăn Đồng Sương Sầu (số 99, Nguyễn Huệ, TP Huế).

Theo đó, sự  việc xảy ra vào khoảng 22h tối 24/11. Tại thời điểm nói trên, khi thực khách đang ngồi ăn, bỗng nhiên mảng tường làm bằng gạch trang trí của quán đổ sập xuống. Một số tảng gạch đã rơi trúng 4 người, trong đó có 2 trẻ em.

Sau sự việc, những người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế để cấp cứu.

Lực lượng công an cũng đã có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lâu ngày khiến chất kết dính giữa mảng tường bằng gạch trang trí với tường nhà bị bong tróc, khiến gạch bị rời ra.

Đến sáng nay, sức khỏe của 4 nạn nhân đã ổn định và được cho xuất viện.

P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cháy tàu cá trong đêm, nhiều ngư dân thoát nạn

Sáng 5/11, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, cho biết lực lượng này đã nhận được thông tin về việc một tàu cá của ngư dân khi đang hoạt động đánh bắt thủy hải sản trên biển thì bị bốc cháy dữ dội.

Cháy tàu cá trong đêm, nhiều ngư dân thoát nạn
Hỗ trợ chủ tàu cá bị nạn

Sáng 3/10, UBND phường Thuận An (TP. Huế) cùng các ban ngành liên quan, Tổ dân phố (TDP) Tân Bình đã đến nhà ông Dương Đe (trú tại TDP Tân Bình, phường Thuận An, TP. Huế) - chủ tàu cá bị chìm trên biển để thăm hỏi, động viên và trước mắt hỗ trợ 5 triệu đồng giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Hỗ trợ chủ tàu cá bị nạn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top