ClockThứ Tư, 25/10/2017 06:59

Mạo danh cảnh sát phòng cháy chữa cháy để thu lợi bất chính

TTH.VN - Ngày 24/10, Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) tỉnh cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xuất hiện tình trạng một số đối tượng sử dụng điện thoại di động gọi đến các cơ sở, doanh nghiệp tự xưng cán bộ PCCC tỉnh để liên hệ bán tài liệu tập huấn và đề nghị tham gia lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC.

Để thực hiện ý đồ, các đối tượng thoả thuận, thống nhất với người đứng đầu cơ sở, doanh nghiệp số tiền cần thu cho việc bán tài liệu và tham gia lớp huấn luyện, sau đó, có nhân viên chuyển trực tiếp tài liệu đến và thu tiền.

 

Công an PCCC tỉnh và các đơn vị liên quan diễn tập PCCC tại chợ Đông Ba

Đại tá Nguyễn Trường Sơn khẳng định, đây là hoạt động lừa đảo, mạo danh lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh để thu lợi bất chính, tạo dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng. Vì vậy, các cơ sở, doanh nghiệp cần nâng cao ý thức cảnh giác, kịp thời tố giác lực lượng chức năng xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạo danh cán bộ công an để lừa đảo

Công an huyện Quảng Điền thông tin, đang vào cuộc điều tra một người mạo danh cán bộ Công an Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mạo danh cán bộ công an để lừa đảo

TIN MỚI

Return to top