ClockChủ Nhật, 13/11/2016 10:09

"MasterMinds” - Bộ phim tái hiện vụ cướp ngân hàng táo tợn nhất lịch sử Mỹ

TTH.VN - Dựa trên một vụ cướp ngân hàng có thật, cùng với dàn diễn viên hài gạo cuội, “MasterMinds – Kẻ chủ mưu” hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

"Now you see me 2" - Phim ảo thuật đình đám nhất thế giới“Jack Reacher: Không quay đầu” gây bão với trailer ấn tượngMechanic: Resurrection - Siêu phẩm dòng phim hành động

Bộ phim hài hước xoay quanh một vụ cướp ngân hàng có thật ở Mỹ. Ảnh: Nukethefridge

Tháng 10/1997, David Scott Ghantt cùng đồng bọn lên kế hoạch cướp 17,3 triệu USD (tương đương 25,5 triệu USD hiện nay) từ két sắt của ngân hàng Loomis, Fargo & Co. tại Charlotte, North Carolina, Mỹ. Đây được ghi nhận là vụ cướp lớn thứ 2 xảy ra trên đất Mỹ vào thời điểm đó. Toàn bộ sự kiện diễn ra xung quanh vụ cướp táo tợn này chính là cốt truyện của bộ phim “MasterMinds – Kẻ chủ mưu”.

Mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật chính David Scott Ghantt (do Zach Galifianakis thủ vai) chán ghét công việc hằng ngày và mức lương bèo bọt. Niềm vui duy nhất trong công việc của gã có lẽ là cô nàng cộng sự Kelly Campbell (do Kristen Wigg thủ vai), người mà gã phải lòng. Cũng chính vì vậy, cuộc sống của David dường như thảm hại hơn khi Kelly nghỉ việc. Nhưng thật không may, chính cô nàng này đã có ý định cướp ngân hàng và anh chàng tội nghiệp David lại bị cô dẫn dụ vào kế hoạch đó.

David và đồng bọn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ảnh: Rollingstone

Người hâm mộ dòng phim có nội dung liên quan đến các vụ cướp ngân hàng hẳn sẽ chờ đợi những kế hoạch tỉ mỉ, sự chuẩn bị chu đáo và màn cướp ngân hàng đầy gay cấn. Tuy nhiên, “MasterMinds – Kẻ chủ mưu” lại là bộ phim hài dựa trên câu chuyện có thật, thay vì chứng kiến kế hoạch hoàn hảo được một toán cướp vạch ra cẩn thận thì khán giả sẽ có dịp cười thả ga với những suy nghĩ ngây ngô và hành động bất cẩn của các nhân vật trong phim. Ngoài ra, nếu người xem nghĩ rằng những hành động và suy nghĩ hài hước trên phim là tình tiết phóng đại so với thực tế, thì họ sẽ phải bất ngờ khi biết được hầu hết nội dung phim đều khá sát với sự thật.

Tạo hình quen thuộc của Zach Galifianakis trong "MasterMinds". Ảnh: Cinemablend

Việc tạo hình của dàn diễn viên gạo cuội cũng không phụ lòng người hâm mộ. Hình ảnh quen thuộc của một anh chàng béo ú, vụng về và ngây thơ của Zach Galifianakis từng ghi dấu ấn với khán giả qua bộ 3 phim “Hangover” một lần nữa được thể hiện đầy đủ qua David của “MasterMinds – Kẻ chủ mưu”. Hay anh chàng cao bồi Owen Wilson nhiều lần sánh vai với tài tử Thành Long trong “Trưa Thượng Hải” sẽ vẫn giữ tính cách điên rồ vốn rất quen thuộc của mình để nhập vai Steve Chambers, kẻ lên kế hoạch cho nhóm cướp.

Trailer phim “MasterMinds – Kẻ chủ mưu”. Nguồn: Relativity Media

Lê Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tái hiện lễ lên ngôi và đại phá quân Thanh của Hoàng đế Quang Trung

Tối 6/1, tại khu vực Tượng đài vua Quang Trung, núi Bân, phường An Tây, TP. Huế, UBND TP. Huế tổ chức chương trình nghệ thuật tái hiện lễ lên ngôi và đại phá quân Thanh của Hoàng đế Quang Trung. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ; lãnh đạo tỉnh, TP. Huế, các sở ban ngành, địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Tái hiện lễ lên ngôi và đại phá quân Thanh của Hoàng đế Quang Trung
Làm “sống” không gian di sản

Bằng việc giới thiệu các chương trình, loại hình nghệ thuật di sản bên ngoài không gian di tích, các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế góp phần làm “sống” không gian thâm nghiêm cổ kính của Hoàng cung.

Làm “sống” không gian di sản
Return to top