ClockThứ Năm, 29/09/2022 18:18

Mặt trận các cấp hỗ trợ người dân ảnh hưởng do bão số 4

TTH.VN - Ngày 29/9, ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến chỉ đạo công tác hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do bão số 4 tại xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang.

Thăm, hỗ trợ 9 gia đình thiệt hại do bão số 4 tại phường Hương AnBão Noru khiến tình trạng ngập lụt tại Thái Lan thêm nghiêm trọngKhẩn trương khắc phục sự cố điện do bão NoruTổng lực giúp dân sớm ổn định cuộc sống

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến (ngoài cùng, bên phải) đề nghị chính quyền và Mặt trận địa phương tiếp tục hỗ trợ người dân trong thời gian tới

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm hỏi và động viên một số gia đình có nhà bị tốc mái và bị sập; đồng thời đánh giá cao sự hỗ trợ tích cực, kịp thời của các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương. Được biết, hiện chính quyền huyện đã phối hợp, huy động các lực lượng dân quân tự vệ, bộ đội, công an hỗ trợ bà con dọn dẹp, lợp và sửa chữa lại những ngôi nhà bị hỏng, bị tốc mái với tinh thần tuyệt đối không để bất cứ người dân nào phải chịu đói, rét, không có chỗ ở.

Ông Nguyễn Nam Tiến cũng đề nghị chính quyền và Mặt trận địa phương tiếp tục triển khai các biện pháp khắc phục, hỗ trợ kịp thời đối với các hộ dân bị thiệt hại; trong đó tập trung ưu tiên hỗ trợ những gia đình chính sách, hộ neo đơn, người già và các nhà bị hư hỏng nặng. Dự kiến, đối với các hộ dân bị nhà tốc mái thiệt hại trên 80% sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ và nhà sập sẽ được hỗ trợ 6 triệu đồng/hộ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top