ClockThứ Tư, 23/09/2020 22:00

Chia sẻ khó khăn với những gia đình bị ảnh hưởng bão số 5

TTH.VN - Chiều 23/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh đến thăm và tặng quà động viên các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng do bão số 5 gây ra.

Chung tay khắc phục hậu quả sau bão số 5Công đoàn hỗ trợ đoàn viên khắc phục thiệt hại do bão số 5Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng do bão

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nguyễn Nam Tiến trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Hồ Lời

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hoàng Văn Hùng (phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy) và gia đình ông Hồ Lời (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang). Đây là những hộ dân có nhà bị sập do bão số 5 vừa qua, khiến cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn nay càng khó khăn hơn.

Chia sẻ những khó khăn, mất mát cùng các gia đình, ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã hỗ trợ 6 triệu đồng mỗi trường hợp, giúp người dân có thêm kinh phí xây dựng lại nơi ở mới, sớm ổn định cuộc sống.

* Ngày 23/9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình bị thiệt hại nặng bởi cơn bão số 5 vừa qua trên địa bàn tỉnh.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình khó khăn 

Theo đó, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 phần quà với tổng giá trị 25 triệu đồng cho các gia đình hội viên khó khăn, gia đình thân nhân liệt sĩ, gia đình có người bị thương, bị tử vong do bão… tại các huyện Phong Điền, Phú Lộc, Phú Vang và TX. Hương Thủy.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội Phụ nữ Công an tỉnh, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với những hộ gia đình có hoàn cảnh, bị thiệt hại do thiên tai.

Tin, ảnh: Minh Nguyên - Phong Ngân  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo
Return to top