ClockChủ Nhật, 14/03/2021 11:56

Matebook D14 có phiên bản mới, giá 18 triệu đồng

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng.

Huawei có thể ra mắt xe điện năm nayHuawei P50 có ba kiểu màn hìnhHuawei P50 sẽ có camera zoom 200x

Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model tầm trung mới - Matebook D14. Máy có thiết kế giống đàn anh Matebook D15 với vỏ nguyên khối, màu bạc cùng cách bố trí phím, touchpad gợi nhớ đến dòng MacBook của Apple.

Huawei tập trung vào thị trường laptop, thiết bị đeo thông minh tại Việt Nam.

Matebook D14 là một trong những laptop14 inch nhỏ và nhẹ nhất trong tầm giá 18 triệu đồng. Máy có viền màn hình siêu mỏng. Huawei sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, có lớp phủ chống lóa, phần viền dày 4,8 mm giúp phần hiển thị đạt tỷ lệ 84%. Trọng lượng máy 1,38 kg.

Cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn. Tính năng Huawei Share giúp người dùng sao chép tập tin, quản lý kết nối và thậm chí có sẵn màn hình giả lập để điều khiển điện thoại cùng hãng bằng kết nối không dây.

Laptop được trang bị chip AMD Ryzen 5 3500U, bộ xử lý tương đối cũ - ra mắt vào năm 2019. Đi kèm là card đồ họa Radeon RX Vega 10. Bên cạnh đó, laptop này còn được trang bị ổ SSD PCIe và bộ nhớ RAM DDR4 8GB.

Huawei trang bị pin 56 Wh cho laptop của mình với khả năng phát video liên tục 9,5 tiếng. Ngoài ra, máy còn có sạc nhanh 65 Watt qua cổng USB C - sạc đầy 46% pin trong 30 phút.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

Chiều 22/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU trao tặng 50 chiếc laptop cho các giáo viên tin học có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do bão lũ.

50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế
Return to top