ClockThứ Hai, 11/04/2016 13:41

Mâu thuẫn lúc chơi bida, một người bị đánh tử vong

TTH.VN - Sáng 11/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Minh (43 tuổi, trú 262 Điện Biên Phủ, TP Huế- nhân viên bảo vệ một nhà hàng) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Quán bida Series nơi xảy ra vụ ẩu đả

Thông tin từ Công an TP Huế cho biết, vào khoảng 19h tối 10/4, Hoàng Văn Minh cùng ông Nguyễn Văn An (57 tuổi, trú 251 Điện Biên Phủ) và một người bạn đến chơi bida uống bia tại quán Series 1 tại 353 Điện Biên Phủ.

Đến lúc 20h cũng ngày, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Minh vứt cơ chơi bida lên bàn thì bị ông An dùng cơ đánh nhẹ vào vùng đầu. Minh dùng tay đánh ông An. Mặc dầu được nhiều người khuyên răn nhưng cả hai người vẫn lao vào giằng co, xô đẩy nhau làm ông An ngã xuống nền nhà và bất động.

Mặc dầu được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng ông An đã tử vong. Ngay trong đêm, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Minh và tạm giữ 3 ngày để phục vụ công tác điều tra. 

Được biết, ông An và Minh trước đây nhiều lần chơi bida uống bia tại quán bida nói trên.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế, các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập nhau thành nhóm để “giải quyết” mâu thuẫn bằng dao, kiếm tự chế tăng. Đây là vấn đề nhức nhối xã hội, đau lòng mẹ cha, cần lên án.

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm
“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”

Cách đây không lâu, tôi có đăng một clip hình ảnh mình với hiệu ứng có sẵn của phần mềm CapCut lên trang cá nhân. Hiệu ứng làm mờ rồi từ từ hiện rõ chân dung của mình.

“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”
Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

Sáng 22/4, nhiều hành khách có mặt tại bến xe phía Bắc tỏ ra bất an khi chứng kiến 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau ngay trước cổng bến xe.

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng
Return to top