ClockThứ Ba, 03/01/2017 19:53

Mâu thuẫn ở quán bar, một người nguy kịch

TTH - Khoảng 0 giờ ngày 2/1, tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ và Trần Anh Liên, TP. Huế xảy ra vụ cố ý gây thương tích giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả là Trần Thiện Tiến (21 tuổi, trú tại Phú Thượng, Phú Vang) bị thủng tim phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn.

Ngay trong đêm, các trinh sát hình sự đã bắt được nhóm đối tượng gây án và đưa về trụ sở làm việc. Được biết, khoảng 22 giờ ngày 1/1, nhóm Phan Văn Rốt (22 tuổi) cùng 4 người khác (21-31 tuổi, đều trú thôn Xuân Hoà, Thuỷ Vân, Hương Thuỷ) đến quán bar Mix số 01 đường Nguyễn Hữu Thọ để uống bia.

Tại đây, nhóm của Rốt xảy ra mâu thuẩn với nhóm Trần Thiện Tiến cùng 2 thanh niên khác (cùng trú tại Nam Thượng, Phú Thượng, Phú Vang). Sau khi ra khỏi quán, các đối tượng đã rượt đuổi, đánh lẩn nhau, Phan Văn Rốt dùng 01 con dao bấm đâm vào sườn trái của Trần Thiện Tiến.

THÁI SƠN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế, các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập nhau thành nhóm để “giải quyết” mâu thuẫn bằng dao, kiếm tự chế tăng. Đây là vấn đề nhức nhối xã hội, đau lòng mẹ cha, cần lên án.

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm
“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”

Cách đây không lâu, tôi có đăng một clip hình ảnh mình với hiệu ứng có sẵn của phần mềm CapCut lên trang cá nhân. Hiệu ứng làm mờ rồi từ từ hiện rõ chân dung của mình.

“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”
Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

Sáng 22/4, nhiều hành khách có mặt tại bến xe phía Bắc tỏ ra bất an khi chứng kiến 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau ngay trước cổng bến xe.

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

TIN MỚI

Return to top