ClockThứ Tư, 17/02/2016 17:19

Mâu thuẫn sau tiệc sinh nhật, một thanh niên bị đâm tử vong

TTH.VN - Sáng 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án giết người xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 16/2 tại thôn Tân Bình (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang).

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 16/2, nhóm bạn khoảng 20 người trong đó có Nguyễn Văn Bạc (24 tuổi, trú thôn Tân Bình, Thuận An) đang tổ chức sinh nhật ở một quán nhậu trên đường Kinh Dương Vương, thị trấn Thuận An thì gặp nhóm gồm 6 người của Nguyễn Văn Lọc (20 tuổi, trú thôn Tân Cảng, Thuận An) đang ngồi nhậu.

Người dân hiếu kỳ xem dựng lại hiện trường

Giữa hai nhóm này có một số thành viên quen biết nhau, trong quá trình ngồi nhậu có một số lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn dẫn đên xô xát.

Sau bữa tiệc sinh nhật, nhóm của Lọc về nhà tìm thêm người rồi kéo đến khu vực nhóm của Bạc trú ngụ ở thôn Tân Bình để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa 2 nhóm tiếp tục xảy ra rượt đuổi, ẩu đả lẫn nhau.

Nguyễn Văn Bạc đã dùng kéo đâm từ sau lưng khiến Lọc bị thủng phổi, tràn dịch màng phổi, tử vong ngay sau đó.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an huyện Phú Vang, Công an tỉnh đã đến hiện trường điều tra vụ việc, bắt giữ Bạc để điều tra về hành vi giết người. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top