ClockThứ Hai, 14/05/2012 08:52

Màu xe của bạn nói lên điều gì?

TTH - Các chuyên gia tâm lý đã đưa ra nghiên cứu thú vị về tính cách của người yêu thích xe hơi thông qua màu sắc của nó.

Màu xám là màu trung tính, và xe màu xám giữ bí mật rất kỹ về chủ nhân của mình. Đây là người khó đoán biết và thiên về lý trí. Xe xám là lựa chọn phổ biến của các doanh nhân, doanh nghiệp.

Màu đen – đẳng cấp cap nhất của sự  sang trọng và uy quyền. Chọn/ yêu xe hơi màu đen thường là người có tư chất lãnh đạo.

Xe màu cam luôn là điểm thu hút dù trong dòng xe cộ tấp nập nhất. Chủ nhân của xe 99% là người thích là trung tâm chú ý, có cá tính riêng rất mạnh. Đây cũng là màu xe thích hợp nhất cho những ai quảng giao và vui vẻ, yêu đời.

Màu xe của bạn nói lên điều gì? - 1
Xe màu xanh da trời thường là người bình tĩnh và chỉn chu, hơi bảo thủ (ảnh minh họa)

Màu bạc – màu sắc của sự tinh tế. Xe màu bạc tượng trưng cho phong cách sang trọng và thanh lịch của chủ nhân. Người thích xe màu bạc thường điềm tĩnh, sống hơi tách biệt và luôn có xu hướng phê bình.

Chọn xe màu xanh da trời thường là người bình tĩnh và chỉn chu, hơi bảo thủ nhưng trung thành; là cá nhân có chính kiến và tính độc lập cao.

Chọn xe màu xanh lá cây thường là những người có tính cẩn thận, hơi khó gần và có xu hướng… nổi loạn.

Màu xe của bạn nói lên điều gì? - 2
Xe đỏ thường có trái tim trẻ trung, nhiều lửa (ảnh minh họa)

Người thích xe đỏ thường có trái tim trẻ trung, nhiều lửa. Họ (phần lớn) là người năng động, thẳng thắn, tràn đầy năng lượng và đam mê sống.

Xe màu trắng “nói” rằng chủ nhân là người có tâm thiện, luôn lạc quan, đáng tin và chu đáo, hay chú ý đến tiểu tiết.

Chọn xe màu vàng là những người duy tâm, thích sự mới lạ, và cả những người thông minh nữa.

Theo eva

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Return to top