ClockThứ Hai, 05/11/2018 14:15

Máy ảnh không gương lật chạy Android, lắp ống kính Canon

Thiết bị do công ty công nghệ Yongnuo của Trung Quốc sản xuất dựa trên ý tưởng từ một mẫu smartphone từng xuất hiện trên thị trường.

Samsung thử nghiệm gắn máy ảnh selfie ẩn dưới màn hìnhNikon D500 bị tố dính lỗi pin khó hiểuCanon ra mắt máy ảnh Rebel T7 dành cho người dùng mạng xã hộiMáy ảnh, ống kính sắp có cảm biến vân tayRò rỉ bản vẽ thế hệ máy ảnh mới của Google

Mẫu camera không gương lật chạy Android của Yongnuo

Chiếc smartphone được nhắc tới như nguyên mẫu chính là Samsung Galaxy Camera. Thiết bị này giống như một chiếc Galaxy S3 thêm ống kính có khả năng zoom quang tới 21 lần. Ở thời điểm máy ra mắt, nhiều người cho rằng sản phẩm này chẳng để làm gì khi không phải máy ảnh chuyên nghiệp mà cũng chẳng phù hợp trong dòng máy ảnh không gương lật.

Tuy nhiên, model của Samsung rõ ràng đã có ảnh hưởng nhất định. Theo PetaPixel, hãng công nghệ Trung Quốc Yongnuo vừa giới thiệu chiếc máy ảnh YN450 có thể xem như một “kẻ thừa kế” ý tưởng từ smartphone của Samsung.

Điểm khác biệt lớn nhất chính là thiết bị thuộc dòng máy ảnh không gương lật và chạy Android, thay vì vai trò smartphone.

Đại diện Yongnuo cho biết sản phẩm của họ sử dụng cảm biến Four Thirds (4:3) độ phân giải 16 MP, có khả năng quay video 4K ở 30 fps (khung hình/giây). Đặc biệt, thiết bị này tương thích với tất cả ống kính Canon EF nên những người chơi máy ảnh Canon hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần công cụ chuyển đổi nào.

YN450 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chạy Android 7.1 Nougat, microphone stereo, pin 4.000 mAh và có thêm cổng cắm tai nghe 3,5 mm.

Hiện vẫn chưa rõ giá cũng như thời điểm máy ra thị trường. Với việc chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể dễ dàng sao lưu ảnh, video lên các kho lưu trữ trực tuyến như Dropbox, Google Photos… và chia sẻ lên mạng xã hội đơn giản hơn nhiều khi không phải chuyển qua điện thoại hay máy tính.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top