ClockThứ Sáu, 06/05/2016 09:18

Máy bay chở nhiều quan chức Malaysia bị mất tích

Một chiếc trực thăng được cho là chở một số quan chức Malaysia đã mất tích tại bang Sarawak ngày 5/5.

Gần 4.000 trẻ em Malaysia mất tích bí ẩnMalaysia kêu gọi thành lập nhóm chuyên gia độc lập điều tra vụ MH17

Vụ mất tích xảy ra trong bối cảnh giới chức Malaysia đang chuẩn bị cho chiến dịch bầu cử cấp bang.

Theo ông Azharuddin Abdul Rahman, giám đốc Cơ quan hàng không dân dụng Malaysia, hoạt động tìm kiếm và cứu hộ chiếc máy bay đang được xúc tiến. 

may bay cho nhieu quan chuc malaysia bi mat tich hinh 0
Bang Sarawak, Malaysia, nơi xa ra vụ mất tích máy bay. (ảnh: Channel News Asia).
Một số nguồn tin địa phương cho biết, trên chiếc máy bay bị mất tích có một số nhân vật quan trọng của chính phủ Malaysia .

Theo kế hoạch, bang Sarawak sẽ tổ chức bầu cử vào cuối tuần này. Các nhà lãnh đạo của đảng cầm quyền Malaysia do Thủ tướng Malaysia Najib Razak đứng đầu và lực lượng đối lập tại nước này đều đang tích cực vận động tranh cử tại Sarawak với hy vọng giành thêm sự ủng hộ.

Cuộc bầu cử bang lần này được cho là có vai trò quan trọng, định hướng cho cuộc Tổng tuyển cử Malaysia dự kiến diễn ra vào năm 2018./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Malaysia: Hơn 28.000 người phải sơ tán do lũ lụt

Johor và Sabah vừa trở thành những tiểu bang mới nhất ở Malaysia hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số khu vực bị ảnh hưởng lên 6 tiểu bang, với số người sơ tán tính đến 6h sáng 27/12 (giờ địa phương) tăng lên 28.310 người, so với 25.938 người được ghi nhận trước đó vào tối 26/12.

Malaysia Hơn 28 000 người phải sơ tán do lũ lụt

TIN MỚI

Return to top