ClockThứ Sáu, 19/10/2018 08:15

Máy bay không người lái điều khiển bằng Apple Watch

Cửa hàng ứng dụng Apple Store đã chính thức bán chiếc máy bay không người lái (drone) Skydio R1 có thể được điều khiển bằng đồng hồ thông minh Apple Watch.

Máy bay không người lái nào nhanh nhất thế giới?DJI ra mắt drone nhỏ nhất từ trước đến nayGiao hàng tận nhà bằng thiết bị bay không người láiBoeing phát triển thành công máy bay không người lái chở hàngFacebook thử nghiệm thành công drone phủ sóng Internet toàn cầu

Bản cập nhật ứng dụng của Skydio cho phép dùng Apple Watch điều khiển drone từ xa

Theo Business Insider, chiếc Skydio R1 có giá bán khoảng 1.999 USD do công ty Skydio thiết kế. R1 có 13 camera sử dụng công nghệ phần cứng của Nvidia và trí tuệ nhân tạo, học máy để định hướng thời gian thực, né tránh các chướng ngại vật, theo sát người dùng hay các vật thể khác cũng như quay lại video, chụp ảnh mà không cần nhiều thao tác thủ công.

Điểm đặc biệt của thiết bị này so với những sản phẩm drone khác trên thị trường là khả năng điều khiển bay, có thể được điều khiển bởi một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Mặc dù người dùng sẽ không thể xem trực tiếp những gì R1 đang quay trên màn hình nhỏ của Apple Watch, nhưng họ có thể điều khiển chế độ trên máy bay, chọn người hay đối tượng để R1 đi theo và quay phim. Skydio cũng cung cấp quyền truy cập vào thông tin trạng thái thiết bị như tuổi thọ pin và các cảnh báo; tất cả đều trực tiếp từ đồng hồ.

Skydio R1 vẫn có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh với nhiều tùy chỉnh hơn cho người dùng. Hiện tại bản cập nhật mới nhất của ứng dụng hỗ trợ Apple Watch đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng App Store.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vệ sinh sứ cách điện bằng robot điều khiển từ xa

Mô hình “Robot điều khiển từ xa vệ sinh sứ bằng nước cách điện áp lực cao không mất điện” của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã chứng minh tính hiệu quả trong ứng dụng công nghệ phục vụ bảo trì lưới điện mà vẫn cung cấp điện liên tục.

Vệ sinh sứ cách điện bằng robot điều khiển từ xa
Liên Hiệp Quốc cảnh báo AI đe dọa quyền con người

Liên Hiệp Quốc cảnh báo những tiến bộ gần đây của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đặt ra mối đe dọa nghiêm trọng cho quyền con người, do đó cần có cơ chế bảo vệ để ngăn các vụ vi phạm.

Liên Hiệp Quốc cảnh báo AI đe dọa quyền con người
Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ, chiều 12/11, Diễn đàn Khởi nghiệp Việt Nam - Ấn Độ đã diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại các điểm Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Trung tâm khởi nghiệp KSUM bang Kerala Ấn Độ, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và hơn 50 điểm kết nối của doanh nghiệp hai nước.

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TIN MỚI

Return to top