ClockThứ Tư, 07/03/2018 14:33

Máy bay MH370 mất tích bí ẩn có thể bị đánh bom khủng bố

Một nhà tâm linh từng dự đoán về cuộc bầu cử Tổng thống Donald Trump cho rằng mình giải mã được bí ẩn của máy bay MH370 mất tích.

Phát hiện nghĩa địa tàu bí ẩn ở vùng tìm kiếm MH370Malaysia chi 70 triệu USD để tìm kiếm máy bay MH370Chính thức dừng tìm kiếm máy bay MH370

Theo Daily Star, máy bay mang số hiệu chuyến bay MH370 xấu số đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh thì biến mất bí ẩn ở Ấn Độ Dương. Sự cố xảy ra 4 năm trước, được coi là một trong những bí ẩn lớn nhất thế giới.

 Máy bay MH370 mất tích khiến vô vàn các giả thuyết nổi lên. 

Bất chấp nhiều nỗ lực tìm kiếm, người ta vẫn không định vị được chiếc máy bay mất tích. Hoạt động tìm kiếm vẫn còn kéo dài cho tới ngày nay.

MH370 mang theo 239 hành khách và phi hành đoàn, nhưng tất cả còn lại chỉ là những mảnh vỡ được tìm thấy trôi nổi trên đại dương, làm dấy lên nhiều giả thuyết xung quanh những gì đã xảy ra.

Theo Lyndsay Edwards, một nhà tâm linh từng dự đoán về cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump, máy bay có thể đã bị đánh bom tự sát và kẻ đánh bom này không hoạt động một mình.

Lyndsay cho biết cô mong các cơ quan chức năng sẽ có tiến triển trong điều tra để các gia đình biết được câu trả lời.

Cũng theo Lyndsay, những gì xảy ra với MH370 là một hành vi khủng bố được lên kế hoạch và thực hiện tỉ mỉ. Cô nói cách duy nhất để giải mã bí ẩn là các cơ quan chức năng cần điều tra quá trình chế tạo thiết bị nổ của ai đó ở trên chuyến bay.

“Họ có thể bắt đầu xếp các mảnh ghép lại với nhau nhưng câu trả lời sẽ không bao giờ chắc chắn mà chỉ có thể dừng lại ở ‘có khả năng đã xảy ra’” – cô nói.

MH370 biến mất sau khi hệ thống thông tin bị tắt chưa đến 1 giờ sau khi cất cánh.

Tháng 1/2018, quá trình tìm kiếm máy bay mất tích bí ẩn MH370 được công ty Ocean Infinity khởi động lại nhưng không thu được gì, phải mở ra một giai đoạn 2. Sau khi tìm kiếm 8.200 km vuông tại phía Nam Ấn Độ Dương, công ty không thấy manh mối nào liên quan đến chiếc máy bay xấu số./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

TIN MỚI

Return to top