ClockThứ Năm, 04/05/2017 09:49

Máy bay xẹt qua đường, phát nổ trên đầu xe hơi

Hình ảnh từ video clip cho thấy dòng xe hơi đang đậu chờ đèn đỏ thì chiếc máy bay xẹt qua trúng đường dây điện và bốc cháy ngùn ngụt.

Máy bay Malaysia chở 67 khách bị trượt khỏi đường băngMáy bay chở 5 người rơi trúng trung tâm thương mại ở AustraliaẤn Độ: Máy bay trượt khỏi đường băng, 15 người bị thương

Sự cố xảy ra sáng 3/5 (giờ Việt Nam) trên đường Mukilteo Boulevard Southwest ở Mukilteo, Washington, Mỹ. Báo chí địa phương cho biết chiếc máy bay cất cánh từ sân bay Paine Field ở gần đó.

Máy bay bốc cháy như quả cầu lửa ngay trước mắt các tài xế xe hơi - Ảnh chụp từ clip.
Tuy nhiên bay chưa được bao lâu thì máy bay bị trục trặc động cơ, bốc cháy như quả cầu lửa và lao xuống đường trong sự kinh hoàng của dòng người đang dừng xe chờ đèn đỏ.

Các tài xế cho biết họ có thể cảm nhận được sức nóng từ ‘quả cầu lửa’ dù đang ngồi trong xe.

Vụ tai nạn khiến một số xe hơi bị hư hại và đường dây điện bị hỏng, gây mất điện tạm thời ở khu vực, may mắn không có người bị thương nặng./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top