ClockThứ Bảy, 02/09/2017 08:34

Máy giặt nhanh nhất thế giới: Giặt sấy trong 30 phút

Thương hiệu điện tử gia dụng châu Âu Beko vừa ra mắt loạt sản phẩm mới tại triển lãm IFA 2017, trong đó có chiếc máy giặt nhanh nhất thế giới, với khả năng giặt và sấy khô 1kg quần áo trong 30 phút.

Asus ra mắt máy tính '2 trong 1' nhẹ nhất thế giới tại IFA 2017Sony đem smartphone không viền màn hình tới IFA 2017?

Chế độ giặt Quick Wash giúp người dùng giặt sấy nhanh chỉ trong 30 phút.

Tại Triển lãm IFA 2017 đang diễn ra tại Berlin, Đức, Beko trưng bày hàng loạt sản phẩm giặt sấy thế hệ mới, trong đó có chiếc máy giặt với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy đầu tiên trên thế giới, cho phép giặt và sấy khô 1kg quần áo trong 30 phút.

Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard w/Steam Therapy giúp khử mùi cho quần áo.

Beko cho biết công nghệ AirTherapy hiện nay có thêm Chương trình làm tươi mới quần áo (Refreshment Program), cho phép giặt sấy và làm tươi mới 1kg quần áo để mặc được luôn trong 30 phút. Việc này được thực hiện nhờ một hệ thống cải tiến bên bao gồm một máy sấy không khí và một quạt tăng cường thổi khí ấm giúp sấy khô quần áo cực kì nhanh chóng.

Những người sử dụng phải thường xuyên cần giặt ít quần áo trong thời gian ngắn, đều thường khó thực hiện với hầu hết các loại máy giặt khác. Nhưng Beko cho hay chương trình Giặt sạch & Mặc ngay (Clean & Wear Program) với sự hỗ trợ của Công nghệ AirTherapy cho phép nhanh chóng giặt 1kg quần áo để mặc ngay chỉ dưới 120 phút.

Ở công đoạn cuối của chu trình giặt, chức năng chống nhăn AntiCrease+ kết hợp công nghệ AirTherapy sẽ giúp giữ cho đồ giặt luôn tươi mới, tránh tích ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn kể cả khi quần áo không được lấy ra và gấp ngay.

Để vệ sinh bên trong máy giặt, bạn có thể chạy chương trình Drum Clean+ by AirTherapy, nhằm đảm bảo chiếc máy luôn sạch và thơm mới như ngày đầu tiên bạn mua máy về. Khi chạy chương trình Drum Clean+, hơi ấm sẽ được luân chuyển rộng khắp trong máy, khử sạch mùi hôi sinh ra do hơi nước còn sót lại, hiện tượng vẫn thường thấy với các máy giặt sấy thông thường.

Trong khi đó, hệ thống IonGuard w/Steam Therapy của Beko giúp loại bỏ mùi khó chịu bám dai dẳng trên vải.

Ngoài ra, Beko cũng ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast. Nhờ đó, chiếc máy giặt sấy sáng tạo này có thể giặt và sấy khối lượng quần áo lớn 5kg trong chưa đầy 3 giờ.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín điện lạnh HK

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng thiết yếu hàng. Tuy nhiên máy giặt dùng thời gian dài chắc chắn sẽ gặp vấn đề hư hỏng không mong muốn. Chính vì vậy dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ra đời.

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín điện lạnh HK
Tham khảo top 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất dành cho gia đình cùng Website Bảng Xếp Hạng

Máy giặt là một trong những thiết bị khá phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Vì thế không lạ gì khi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp đa dạng các loại máy của nhiều thương hiệu khác nhau tại nhiều hộ gia đình. Vậy thực chất đâu là thương hiệu đáng đồng tiền mà bạn nên sở hữu. Website Bảng Xếp Hạng mới đây đã đưa ra những đánh giá vô cùng chân thực mà bạn có thể tham khảo.

Tham khảo top 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất dành cho gia đình cùng Website Bảng Xếp Hạng
Sony giới thiệu 3 chiếc tai nghe không dây mới

Tại IFA 2017, Sony đã tung ra ba chiếc tai nghe WH-1000XM2, WI-1000X và XF-1000X. Trong khi chiếc WH-1000XM2 là phiên bản nâng cấp của MDR-1000X, WI-1000X là phiên bản in-ear của WH-1000XM2 thì WF-1000X lại là chiếc tai nghe earbud không dây tương tự như AirPods.

Sony giới thiệu 3 chiếc tai nghe không dây mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top