ClockThứ Năm, 26/10/2017 09:44

Máy in di động định dạng ảnh vuông của Fujifilm

Thay vì cỡ ảnh thông thường, Instax Share SP-3 cho ra ảnh định dạng vuông như trên các ứng dụng mạng xã hội.

Theo The Verge, Fujifilm vừa tiết lộ máy in không dây mới với ảnh định dạng vuông có tên gọi Instax Share SP-3. Đây là phiên bản thứ ba của dòng máy in di động được giới thiệu lần đầu từ năm 2014.

Điểm khác biệt của SP-3 là sử dụng phim Instax Square, có định dạng ảnh vuông khác với phim Instax Mini ở phiên bản trước. Sự thay đổi này mang tới ưu điểm là giúp thiết bị hoạt động tốt và in nhanh hơn (khoảng 10 giây), dễ sử dụng với tất cả các loại điện thoại và dịch vụ khác nhau (như Facebook hoặc Instagram) với chất lượng in khá tốt. Tuy nhiên, thiết kế bên ngoài của dòng máy này bị đánh giá là khá xấu với các cạnh viền thô và góc cạnh.

Ngoài tùy chọn hiện có, người dùng có thể thêm văn bản vào các bản in nhưng không có nhiều tùy chỉnh về màu sắc. SP-3 sẽ có màu đen và trắng khi bán ra vào đầu tháng 11 tới với giá 199 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Fujifilm trình làng máy ảnh mirrorless GFX 50R

Fujifilm vừa chính thức trình làng chiếc ảnh mirrorless mới mang tên GFX 50R, sử dụng kiểu dáng thiết kế dạng rangefinder cho phép người dùng đồng thời vừa quan sát chủ thể trong khi mắt còn lại vẫn nhìn qua khung ngắm.

Fujifilm trình làng máy ảnh mirrorless GFX 50R

TIN MỚI

Return to top