ClockThứ Ba, 31/07/2018 15:15

Máy làm Trân châu

TTH.VN - Làm sao sinh ra lợi nhuận luôn là dấu hỏi lớn đối với những người mới mở mô hình kinh doanh trà sữa, chúng tôi bỏ nhỏ cho bạn một bí quyết đó là có ít nhất một chiếc máy làm trân châu cho riêng mình. Vậy tại sao cái máy ấy có thể tăng lợi nhuận cho bạn và mua máy chính hãng ở đâu?

Giảm chi phí nhân sự

Bạn sẽ lựa chọn đầu tư cho một cái máy có thể thực hiện gần như tất cả các công đoạn làm trân châu viên hay là bỏ tiền ra thuê 3 - 4 nhân sự và còn phải bỏ công ra quản lý họ? Cắt giảm chi phí thuê người là một mẹo nhỏ để bạn có thể gia tăng lợi nhuận thu về.

Tiết kiệm được nhiều thời gian

“Thời gian là vàng bạc”. Chắc chắn bạn đã phải từng nghe qua câu này ít nhất một lần trong đời. Máy làm trân châu thủ công giúp bạn có thể thoải mái làm các công việc khác, tập trung cho việc pha chế nước uống hơn trong khi các viên trân châu được máy cho ra lò liên tục.

Năng suất tăng, thành phẩm tăng

Máy móc có thể hoạt động hết công suất đúng như bạn mong muốn mà không gặp các vấn đề như mỏi mệt, chậm tiến độ, thiếu nhân sự… Số lượng trân châu viên thành phẩm cũng nhanh và nhiều hơn so với việc bạn làm bằng tay.

Khách hàng yêu thích

Với chức năng chính là làm trân châu, máy sẽ tạo ra cho bạn hàng loạt mẻ trân châu tươi đều tăm tắp với độ tròn đồng đều, hoàn hảo. Bạn không phải lo vấn đề kích thước các viên không đồng đều, hình thù không đẹp mắt. Viên trân châu với độ dai ngon đúng chuẩn cùng sự tròn trĩnh sẽ làm ly trà sữa của bạn trông ngon mắt hơn và khiến khách hàng muốn tiếp tục quay lại.

Tiết kiệm nguyên liệu tối đa

Không bị các tác động bên ngoài như sức khỏe, tâm lý, sự tập trung… máy làm trân châu sẽ liên tục sản xuất ra cho bạn các khay trân châu với chất lượng như nhau. Tình trạng làm hỏng trân châu gần như là không tồn tại khi bạn có trong tay nguyên liệu đúng cùng tỷ lệ phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn không cần phải chi thêm khoản nào cho phần nguyên liệu phòng hờ quá trình làm trân châu thất bại.

Để kinh doanh một cách hiệu quả, bạn phải hiện đại hóa mô hình kinh doanh của mình nhằm đạt được chất lượng và năng suất tối đa. Nhất là khi khách hàng ngày càng trở nên khó tính, thì máy làm trân châu sẽ là “cánh tay phải” của bạn trong quá trình tạo ra một ly trà sữa có thể làm hài lòng các “thượng đế”. Khách hàng càng hài lòng, lợi nhuận của bạn sẽ càng tăng. Hãy ghé tamlong.com.vn

Lưu ý là để có đủ các yếu tố trên, máy của bạn phải là một chiếc máy chính hãng và uy tín. Vậy nên bạn hãy đến tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. Một trong số những tên tuổi lớn bạn có thể tham khảo đó là TamLongGroup, đây là nơi cung cấp máy cho hàng loạt các quán nước lớn trong TP. HCM.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Return to top