ClockThứ Sáu, 30/11/2018 09:56

Máy quay 4K chống rung ba trục có thể bỏ túi

DJI Osmo Pocket gọn hơn gậy selfie thông thường nhưng vẫn tích hợp camera độ phân giải cao, màn hình và hệ thống chống rung ba trục.

Máy ảnh Panasonic quay video 4K giá 48 triệu đồngMáy quay hành động 4K "đổ bộ" Việt Nam

Osmo Pocket nhỏ gọn hơn nhiều so với Osmo Mobile 2 dù còn được tích hợp camera và màn hình. Ảnh: Theverge

Osmo Pocket được The Verge đánh giá là máy quay cầm tay nhỏ gọn nhất hiện nay có chống rung ba trục. Nếu đặt cạnh Osmo Mobile, tay cầm hỗ trợ cho smartphone cũng của DJI, bản Pocket bé hơn nhiều.

Máy quay bỏ túi này có trọng lượng chỉ 116 gram, nhẹ hơn iPhone 7 và 8. Nó có thiết kế thuôn dài với phần ống kính đặt riêng khỏi màn hình nhằm chống rung, hạn chế lắc khi người dùng cầm và di chuyển.

Thiết bị mới sử dụng cảm biến 1/2.3" độ phân giải 12 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0. Khả năng chống rung được đánh giá cao hơn camera hành động bỏ túi GoPro, nhưng Osmo Pocket có góc quay video hẹp hơn, chỉ 80 độ.

Giống các phụ kiện hỗ trợ quay video khác của DJI, Pocket cũng được tính hợp các tính năng theo dõi chuyển động, nhận diện khuôn mặt, Timelapse, Motionlapse hay chụp Panorama tự động. Khi quay video, nó hỗ trợ độ phân giải 4K 60 hình/giây và có thể ghi âm thanh stereo nhờ 2 mic.

Ngoài khả năng hoạt động độc lập, Osmo Pocket còn có thể kết nối với iPhone và smartphone Android thông qua cổng Lightning hoặc USB-C để điều khiển, ngắm khung hình thay vì dùng màn hình 1 inch sẵn có. Pin có thời gian hoạt động liên tục lên tới 140 phút.

Osmo Pocket có giá 349 USD và sẽ xuất hiện trên thị trường từ 15/12.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top