ClockChủ Nhật, 06/11/2016 08:19

Máy quay hành động 4K "đổ bộ" Việt Nam

Ngay đầu tháng này, nhiều mẫu máy quay hành động chuẩn 4K đã liên tục có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nếu GoPro góp mặt bằng 2 model là Hero 5 Session và Hero 5 Black lần lượt có giá xấp xỉ 7 và 10 triệu đồng, thì Sony bổ sung thêm mẫu FDR-X3000R có giá khoảng 15 triệu đồng.

Từ trái qua: Hero 5 Black và Hero 5 Session, FDR-X3000R

Trong đó, Hero 5 Black được trang bị cảm biến có thể quay video chuẩn 4K hoặc chụp ảnh tĩnh 12 MP, tích hợp công nghệ chống rung điện tử 5 trục và có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 10 m mà không cần vỏ bảo vệ. Phía sau có màn hình cảm ứng rộng 2 inch để có thể xem lại hình ảnh, video dễ dàng hơn các mẫu GoPro đàn anh. Máy còn được cải tiến công nghệ giảm tiếng ồn của gió, tích hợp khả năng ra lệnh bằng giọng nói, trang bị kết nối GPS để ghi lại tọa độ di chuyển. Bên cạnh đó, Hero 5 Black còn có kết nối wifi và bluetooth.

Còn Hero 5 Session nhỏ gọn hơn so với Hero 5 Black, không có màn hình LCD, chỉ có một nút bấm duy nhất nhưng có thể nhận lệnh bằng giọng nói. Nó có thể kết nối camera này với ứng dụng GoPro trên điện thoại di động thông minh để điều khiển. Hero 5 Session cũng có thể dùng dưới nước sâu đến 10 m mà không cần hộp chống nước, tích hợp khả năng quay video 4K cùng chế độ chụp liên tục và timelapse, sở hữu công nghệ chống rung điện tử 5 trục.

Trong khi đó, Sony FDR-X3000R được đi kèm vỏ bọc chống nước để quay phim ở độ sâu đến 60 m. Nó được trang bị bộ xử lý cho phép quay phim độ phân giải 4K, kết hợp cùng ống kính Carl Zeiss Tessar, chống rung quang học. Kèm theo đó là bộ điều khiển

Live-view không chỉ dùng để đeo trên tay mà còn có thể tháo lắp để sử dụng với nhiều phụ kiện khác như tay cầm xỏ ngón.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp
Mở cao điểm xử lý xe vận tải chưa lắp camera giám sát

Sáng 17/5, ông Võ Hoài Nam, Chánh Thanh tra giao thông tỉnh thông tin, kể từ ngày 20/5, đơn vị sẽ phối hợp mở cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm quy định về việc lắp camera giám sát trên xe kinh doanh vận tải, với thời gian khoảng 1 tháng.

Mở cao điểm xử lý xe vận tải chưa lắp camera giám sát

TIN MỚI

Return to top