ClockThứ Bảy, 08/04/2017 09:36

Máy tính bảng của Microsoft vượt iPad về độ hài lòng

Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ hài lòng của người dùng Surface cao hơn so với sản phẩm của Apple, trên cả yếu tố tính năng và thiết kế.

Khảo sát của JD Power được thực hiện tại Mỹ với sự tham gia của 2.238 người sở hữu máy tính bảng chưa đầy một năm. Surface được đánh giá 855 trên thang điểm 1.000, cao hơn sản phẩm iPad của Apple 6 điểm.

Các tiêu chí được đưa ra bao gồm hiệu suất, việc sử dụng dễ hay khó, tính năng, kiểu dáng và giá bán. Người dùng đánh giá Surface cao nhất thiết kế, ứng dụng và phụ kiện dành cho sản phẩm này. Họ cũng hài lòng với kích thước máy và chất lượng hoàn thiện.

Apple vốn nổi tiếng trong giới công nghệ với các sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế. Nhưng khảo sát này như một lời nhắc nhở hãng trong việc phát triển iPad trong tương lai, nhất là khi khách hàng trẻ đang có xu hướng thích Surface.

Các phân tích chỉ ra Apple có thể không còn quan tâm đến iPad. Máy tính bảng của hãng sụt giảm doanh số trong 12 quý liên tiếp và họ cũng không tổ chức lễ ra mắt riêng cho dòng sản phẩm này đợt 21/3. Tuy nhiên tình tình có thể thay đổi khi Apple được dự đoán sắp giới thiệu 3 hoặc 4 mẫu iPad mới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top