ClockChủ Nhật, 21/06/2020 09:31

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 cho trẻ em

Màn hình, âm thanh khả năng kết nối là những điểm được đánh giá cao trên Lenovo Tab M8, phục vụ nhu cầu học tập, khám phá thế giới xung quanh của trẻ em.

Laptop 5G đầu tiên trên thị trườngLenovo IdeaPad C340 cho nhu cầu học tập giá từ 15,49 triệu

Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên Lenovo Tab M8 là trang bị lớp vỏ bằng kim loại cứng cáp cùng kích thước mỏng nhẹ. Nhờ đó, Tab M8 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay, chịu va đập tốt, sẵn sàng làm yên lòng các các phụ huynh có con cái hay quăng quật đồ vật.

Lenovo Tab M8 với thiết kế vỏ kim loại cao cấp.

Máy tính bảng sử dụng màn hình 8 inch, viền mỏng gọn. Hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, màu sắc tươi, góc nhìn rộng. Theo Lenovo, màn hình máy đạt chứng nhận của tổ chức TÜV, giảm thiểu ánh sáng xanh có thể gây hại cho mắt.

Tab M8 có camera trước 2 MP và phía sau 5 MP tự động lấy nét, giúp phụ huynh có thể giữ liên lạc với trẻ nhỏ khi đi công tác, hay đảm bảo các tiết học trực tuyến hiệu quả qua các ứng dụng video call phổ biến. Hệ thống loa kép Dolby Audio với âm lượng lớn, âm thanh trong, không bị rè hay méo tiếng khi vặn lớn tối đa.

Hiệu năng của Tab M8 đủ mạnh để đáp ứng hầu hết các yêu cầu học tập từ xa hay cập nhật kiến thức cho trẻ nhỏ nhờ vi xử lý lõi tứ, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 2 TB. Máy tính bảng của Lenovo chạy trên nền hệ điều hành Android™ 9 Pie™ cho trải nghiệm ứng dụng học tập mượt mà, phản hồi nhạy. Theo Lenovo, Tab M8 có thể hoạt động 18 tiếng liên tục với pin dung lượng 5.100 mAh.

Ngoài ra, Tab M8 có tùy chọn kích hoạt chế độ Kid's Mode 3.0, là một tài khoản độc lập cung cấp nội dung phù hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi. Khi đưa máy cho con trẻ, phụ huynh có thể chuyển sang tài khoản trẻ nhỏ với giao diện thân thiện cùng quyền truy cập vào các nội dung phù hợp lứa tuổi như trò chơi, ứng dụng, video, âm thanh và sách giáo dục hỗ trợ 44 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, phụ huynh dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng máy và chế độ bảo vệ mắt được tự động bật.

Lenovo Tab M8 cho phép thiết lập nhiều tài khoản với hình nền, ứng dụng và lưu trữ được cá nhân hóa. Tính năng nhận dạng khuôn mặt được tích hợp sẵn sẽ giúp nhanh chóng xác định ai là người cầm máy tính bảng và mở khóa tài khoản tương ứng. Ngoài ra, máy tính bảng này hỗ trợ khay sim 4G cho phép nghe gọi nhắn tin như điện thoại và kết nối Internet thuận tiện hơn, không phụ thuộc vào Wifi.

Lenovo Tab M8 hiện có mặt tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động với giá khởi điểm 3,7 triệu đồng, thời gian bảo hành 1 năm.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Lenovo trình làng máy tính bảng Tab M10

Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu máy tính bảng Tab M10 mới đáp ứng nhu cầu giải trí, kết nối cũng như học tập tại nhà của học sinh.

Lenovo trình làng máy tính bảng Tab M10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top